logo-heading

ไปชมคลิป อันเต้ บูดิเมียร์ กองหน้าชาวโครเอเชียของ โอซาซูน่า เกิดอาการลังเลใจจนเป็นที่มาของการซัดจุดโทษพลาดในนาทีที่ 90+8 ชวดพาทีมตีเสมอ และพลาดแต้มไปอย่างน่าเสียดาย

ในเกมลาลีกา สเปน คืนวันจันทร์ที่ผ่านมา บาเลนเซีย สามารถบุกไปเอาชนะ โอซาซูน่า 0-1 จากประตูชัยของ อังเดร อัลเมด้า ในนาทีที่ 18 ของการแข่งขัน แม้พวกเขาหวิดจะมาเสียประตูช่วยท้ายเกมจากจุดโทษก็ตาม

โดยในเกมดังกล่าว โอซาซูน่า มาได้จุดโทษช่วงทดเวลานาที่ 8 ทว่า อันเต้ บูดิเมียร์ ตัวยิงจุดโทษของทีมดันพลาดท่า ซึ่งจากช็อตดังกล่าวจะเห็นว่าดาวยิงรายนี้พยายามวิ่งหลอกล่อผู้รักษาประตูให้พุ่งไปก่อน เพื่อที่เขาจะได่สังหารไปอีกฝั่ง 

แต่แล้วก็เกิดช็อตไม่คาดฝันขึ้นเมื่อเจ้าตัวเกิดลังเลใจจะเปลี่ยนมุมยิงในวินาทีสุดท้าย ส่งผลให้ไม่สามารถซัดบอลได้ถนัดมากนัก กลายเป็นยิงไม่ถนัดบอลเลยออกจากจุดโทษแบบเบาๆ จนด่าน บาเลนเซีย รับไว้ได้แบบสบายๆ

ทั้งนี้จากสถิติที่เผิดเผยโดย Opta ระบุว่า นี่เป็นครั้งแรกในรอบแปดครั้งที่ อันเต้ บูดิเมียร์  พลาดจุดโทษในศึกลาลีกา สเปน และการพลาดจุดโทษครั้งนี้ทำให้เขาไม่สามารถทำสถิติขึ้นไปทาบดาวซัลโวของลีกในตอนนี้

ปัจจุบัน บูดิเมียร์ ซัดประตูในลาลีกา สเปน ไปได้แล้ว 16 ประตูเทียบเท่ากับ จู๊ด เบลลิงแฮม และเป็นรองเพียง อาร์เต็ม ดอฟบิค ดาวยิงจาก จิโรน่า เพียงคนเดียว (17 ประตู)

คลิปพลาดจุดโทษของ อันเต้ บูดิเมียร์

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline