logo-heading

อันเดรส เปไรร่า แข้งของ ฟูแล่ม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กล่าวย้อนไปถึงช่วงเวลาที่ตัดสินย้ายกลับไปเล่นที่บราซิลกับ ฟลาเมงโก เพราะไม่ได้รับโอกาสมากนักกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2021 เปไรร่า สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด กลับไปเล่นในบราซิลบ้านเกิดในรูปแบบยืมตัว ทั้งที่มีข้อเสนอจากทีมในอังกฤษยื่นมาให้พิจารณา

ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจถึงสถานการณ์ดังกล่าว พร้อมเหตุผลที่เลือกย้ายกลับไปเล่นในบ้านเกิดในช่วงเวลาสั้นๆ ว่า “ผมอยากเล่น หลังสถานการณ์โควิดผมก็อยากลงไปเล่น”

“ผมกำลังจะบ้า ผมอยากจะแสดงให้เห็นว่าผมดีพอ ตอนนั้นผมใกล้จะย้ายไปร่วมทีม เอฟเวอร์ตัน แล้ว แต่ทันใดนั้น พ่อของผมก็โทรมา และบอกกับผมว่าไม่เคยเล่นที่บราซิลเลยเลยนะ ตอนั้นผมกำลังคิดว่า 'เราจะไปที่ไหนกันดี?' จากนั้นประธานฟลาเมงโกก็โทรหาพ่อผมแล้วบอกว่าถ้าผมจะย้ายไป ก็สามารถมาได้เลย”

“ผมบอกว่าเราไปฟลาเมงโกกันเถอะ ทุกคนที่ยูไนเต็ดบอกว่าผมบ้าไปแล้วที่จะกลับไปบราซิล เพราะผมจะไม่ได้กลับมายุโรปอีก แต่ผมอยากเล่นที่บราซิล ผมอยากจะรู้สึกถึงความรัก ผมอยากจะรู้สึกถึงความรักจากคนของผมเอง ได้อยู่ใกล้ชิดกับครอบครัว และสนุกกับฟุตบอลของผม”

ทั้งนี้ เปไรร่า ย้ายมาร่วมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2011 สมัยเป็นเยาวชน ทว่าไม่สามารถทอดแทรกเป็นตัวหลักของทีมได้ ก่อนถูกปล่อยยืมไปให้กับหลายสโมสรไม่ว่าจะเป็น กรานาด้า, บาเลนเซีย, ลาซิโอ หรือ ฟลาเมงโก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline