logo-heading

สื่อต่างประเทศอย่าง The Telegraph ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ นิโคลัส แจ็คสัน กองหน้าของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แย่งยิงจุดโทษจากเพื่อนร่วมทีมในนัดที่เปิดบ้านถล่ม เอฟเวอร์ตัน 6-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (15 เม.ย.)

ชัยชนะครึ่งโหลนับเป็นหนึ่งผลสกอร์ที่ดีที่สุดของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในฤดูกาลนี้เลยก็ว่าได้ แต่ในขณะเดียวกันมันก็มีภาพลบๆ ที่เผยสู่สายตาชาวโลกนั่นคือจังหวะที่นักเตะของ เชลซี แย่งกันยิงจุดโทษในช่วงครึ่งหลัง หลักๆ เลยก็มี โนนี่ มาดูเอเก้ และ นิโคลัส แจ็คสัน

เดิมที โคล พาลเมอร์ เป็นคนรับหน้าที่แต่การที่เจ้าตัวทำแฮตทริกไปแล้วก็เหมือนจะปล่อยให้คนอื่นรับหน้าที่แทน ก่อนจะเป็น โนนี่ มาดูเอเก้ กับ แจ็คสัน ที่แย่งกันยิง แต่สุดท้ายเพื่อนร่วมทีมต่างเข้ามาเคลียร์ก็จบที่ พาลเมอร์ เป็นคนสังหาร

ล่าสุดสื่อต่างประเทศอย่าง The Telegraph ได้ออกมาแฉว่า นิโคลัส แจ็คสัน ที่ดูหงุดหงิดและไม่พอใจที่สุดในเหตุการณ์นี้ ถึงแม้จะมีชื่อทำไปแล้ว 1 ประตูแต่ที่ยังต้องการยิงจุดโทษนั้นก็เป็นเพราะเจ้าตัวตั้งเป้าเอาไว้ว่าต้องยิงให้ได้ 15 ประตูใน พรีเมียร์ลีก และต้องยิงให้ได้ 20 ประตูในซีซั่นนี้จึงจะถูกมองว่าไม่ล้มเหลว

โดยตอนนี้ นิโคลัส แจ็คสัน ยิงไปแล้ว 10 ประตูใน พรีเมียร์ลีก และยิงไปทั้งหมด 13 ประตูจากทุกรายการ ส่วนโปรแกรมที่เหลือตอนนี้คือ 8 นัด (ถ้า เชลซี ผ่าน แมนฯ ซิตี้ ตีตั๋วเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้ก็จะเป็น 9 นัด)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline