logo-heading

โฟลเกอร์ สตรัธ เอเยนต์ของ จูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ผู้จัดการทีมชาติเยอรมัน ยืนยันว่าไม่ได้มีแค่ บาเยิร์น มิวนิค ที่มีข่าวว่าให้ความสนใจดึงตัวกุนซือหนุ่มไฟแรงคนนี้ไปคุมทีม แต่ยังมีทีมชั้นนำอีกมากมายเช่นกัน

ก่อนหน้านี้ จูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เคยออกมาเปิดเผยว่าเจ้าตัวนั้นสนใจอยากกลับไปทำงานในระดับสโมสรอีกครั้ง หลังจบศึก ยูโร 2024

เมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวว่า จูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ อาจกลับมาคุมทีมเก่า บาเยิร์น มิวนิค อีกครั้งโดยกำลังอยู่ในช่วงการเจรจาเพื่อเป็นตัวแทนของ โธมัส ทูเคิ่ล ที่เตรียมอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ หลายๆ ฝ่ายเชื่อว่าดีลนี้อาจจะเกิดขึ้นและ กุนซือทีมชาติเยอรมัน จะกลับไปลงเอยกับ "เสื้อใต้อีกครั้ง" อย่างไรก็ตามล่าสุด โฟลเกอร์ สตรัธ ได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวเพิ่มเติม

เอเยนต์ส่วนตัวของ นาเกลส์มันน์ กล่าวว่า "อนาคตของ นาเกลส์ จะได้รับการตัดสินใจในเร็วๆนี้ อาจจะในอีก 5, 6 หรือ 7 วันต่อ คงดูไม่เป็นเรื่องไร้สาระหรอกมั้งหากเราจะบอกว่าเราไม่ได้คุยแค่กับทีมที่สนใจในตัวเขา"

"ผมจะไม่บอกว่ามีทีมไหนสนใจเขามั่งหรอกนะ แต่ผมยืนยันได้ว่าไม่ได้มีแค่ บาเยิร์น มิวนิค อย่างแน่นอน มันคือเรื่องปกติ มันคืองานของผมและมันคงเป็นเรื่องตลกหากผมบอกไปว่าเราไม่ได้คุยกับทีมอื่น เพราะแน่นอนว่าผมกำลังพูดคุยกับพวกเขาในตอนนี้"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline