logo-heading

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าจากนี้จะทุ่มเททุกอย่างเพื่อคว้าแชมป์ให้จงได้ หลังตกรอบ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (18 เม.ย.)

ลิเวอร์พูล เอาชนะ อตาลันต้า ได้ก็จริง 1-0 แต่ก็ต้องตกรอบไปเพราะสกอร์รวมแพ้ 1-3 ทำให้ตอนนี้เหลือแค่ลุ้นแชมป์รายการเดียวนั่นก็คือ พรีเมียร์ลีก โดยโปรแกรมนัดต่อไปจะบุกไปเยือน ฟูแล่ม ในวันอาทิตย์นี้ (21 ม.ย.)

เจอร์เก้น คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ว่า "มันเป็นเกมที่ยาก และเราก็รีบร้อนกันเกินไปในหลายจังหวะ ถ้า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟิตกว่านี้สักหน่อยเราอาจจะไปได้อีกสักหน่อย แต่แค่เขาลงเล่นได้มันก็เหลือเชื่อแล้ว และสุดท้ายเขาก็หมดแรง"

"เราชนะในเกมนี้และนั่นคือการตอบสนองที่เราต้องการ มันเป็นเกมที่ยาก และเรารู้ดี แต่ อตาลันต้า ควรได้ผ่านเข้ารอบ 100 เปอร์เซนต์ เราต้องมีสมาธิกับเกมลีก นั่นคือสิ่งที่เราต้องทำนับจากนี้ คืนนี้เราชนะดังนั้นเราจึงกลับมาสู่หนทางแห่งชัยชนะ"

"มันเป็นห้วงอารมณ์ที่ผสมกัน เราตกรอบก็จริง แต่ผมมีความสุขกับเกม เราหวังว่าเราจะได้ไป ดับลิน แต่มันไม่เกิดขึ้น ตอนนี้เราเหลือการแข่งขันอีก 1 รายการ และเราจะทุ่มเทอย่างเต็มที่"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline