logo-heading

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบ็กขวาจอมแอสซิสต์ของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า นักเตะ หงส์แดง จะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างแบบสุดชีวิต ในอีก 6 เกมสุดท้าย เพื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ก่อนที่อำลาตำแหน่ง หลังจบซีซั่นนี้ และ หวังว่าจะแซงเข้าป้ายความแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปได้

เทรนท์ กล่าวหลังตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโรปา ลีก จากการแพ้ อตาลันต้า ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 1-3 โดยระบุว่า "หลังจบเกมที่เจอ อตาลันต้า พวกเราพูดคุยกันถึงแง่ดีต่างๆที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับช่วงที่เหลือของฤดูกาล พวกเราเหลือเวลาอีกเดือนหนึ่ง และ พวกเราจำเป็นต้องทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อทีมนี้ และ ผู้จัดการทีมของเรา"

"นั่นคือสิ่งที่พวกเราต้องทำ และ จะต้องทุ่มเทแบบสุดชีวิตไป เพื่อทำทุกอย่างที่เราสามารถทำได้ เรารู้ว่าการคว้าแชมป์ มันไม่ได้อยู่ในมือของเราอีกต่อไป แต่เราต้องทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดที่เราสามารถทำได้ เพื่อใช้ประโยชน์ ถ้าหากมีทีมไหนทำพลาดอีก"

"เรามีเกมใหญ่ที่เราต้องไป และชนะมันให้ได้ (ในวันอาทิตย์) เรามีสัปดาห์ที่ยากลำบากรออยู่ข้างหน้า เกมเยือน 3 เกมที่เราต้องชนะ และคว้าผลการแข่งขันที่ดีที่สุด และนั่นคือเป้าหมายของเราในตอนนี้"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline