logo-heading

หลุยส์ ฟิโก้ ตำนานดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ได้รับเชิญไปเล่นโฆษณาของ Ulber Eats และมีการทำคอนเทนต์เสียดสีเรื่องราวของตัวเองที่เคยเกิดขึ้นในศึก เอล กลาซิโก้

ศึก เอล กลาซิโก้ ระหว่าง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า มีคิวโม่แข้งกันในคืนวันอาทิตย์นี้ (21 เม.ย.) ซึ่ง หลุยส์ ฟิโก้ คือหนึ่งในความทรงของแมตช์หยุดโลก  "เอล กลาซิโก้ " เพราะเคยโดนตราหน้าว่าเป็น "จูดาส" หรือ "คนทรยศ" ที่ย้ายจาก "เจ้าบุญทุ่ม" ไปค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว"

เหตุการณ์ใน เอล กลาซิโก้ วันที่ 23 พฤศจิกายน ปี 2002 มีจังหวะที่ หลุยส์ ฟิโก้ เดินไปเล่นลูกเตะมุมและจากนั้นแฟนๆ ของ บาร์เซโลน่า ก็ขว้างสิ่งของลงมาใส่ และหนึ่งในนั้นก็มีชิ้นส่วน "หัวหมู" อยู่ด้วยซึ่งมีความหมายว่า "ไอ้คนทรยศ"

ล่าสุด หลุยส์ ฟิโก้ ได้รับเชิญไปเล่นโฆษณาให้ Ulber Eats และมีการเสียดสีและเย้ยหยันแฟนบอล บาร์เซโลน่า ถึงเหตุการณ์ "หัวหมู" ในวันนั้น

สิ่งที่ หลุยส์ ฟิโก้ พูดไว้ในงานโฆษณาตัวนี้ก็คือ "หลายปีที่ผ่านมานับตั้งแต่ เอล กลาซิโก้ ที่เป็นเวรเป็นกรรมในวันนั้น สำหรับทุกๆ ท่านที่คิดถึงผม ไม่ต้องคิดแล้วนะว่าจะได้กินหัวหมูรึเปล่า ? เพราะใน Ulber Eats คุณก็รู้อยู่แล้วว่ามันสามารถสั่งได้ทุกอย่าง และเพื่อเป็นการฉลองถึงแมตช์สุดคลาสสิกนี้ก็เลยมีรวมอาหารจานโปรดของผมเอาไว้ด้วย" 

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline