logo-heading

รอย คีน ตำนานมิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นกูรูฝึปากกล้าในปัจจุบัน ออกโรงวิจารณ์ฟอร์มทีมรัก "ปีศาจแดง" ของตัวเองว่า เล่นเหมือนกับทีมในลีกรอง แชมเปี้ยนชิพ ถึงแม้สุดท้ายจะเอาชนะ โคเวนทรี ซิตี้ และผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ

แมนฯ ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะชนะสบายหลังเป็นฝ่ายออกนำ 3-0 ตั้งแต่นาที 59 แต่สุดท้ายก็ดันมาโดน โคเวนทรี ซิตี้ ตามตีเสมอ 3-3 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ และต้องสู้กันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ ก่อนจะจบลงด้วยการชนะช่วงดวลจุดโทษ 4-2

แน่นอนว่าหลังจบเกมมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมายถึงผลงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมนี้ รวมไปถึงอนาคตของ เอริค เทน ฮาก และหนึ่งในคนที่ไม่พอใจเอามากๆ ก็คือตำนานอย่าง รอย คีน

"ผมไม่ชอบสิ่งที่ผมเห็นจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดนี้ พวกเขาเป็นทีมที่ชวนให้รู้สึกชอบยากมาก พวกเขาอาจจะเล่นได้ดีในช่วงเวลาหนึ่ง เราคือทีมที่เดินหน้าด้วยความเป็นผู้นำและคาแร็คเตอร์ แต่ผมไม่เห็นสิ่งเหล่านี้จากทีมชุดนี้เลย"

"โอ้ พระเจ้า, พวกเขาแค่โชคดีในตอนท้าย การเปลี่ยนตัว, ประตูที่เสียให้กับ โคเวนทรี และจากนั้นพวกเขาก็ดูเหมือนทีมใน พรีเมียร์ลีก ในช่วงต่อเวลาพิเศษ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ดูเหมือนเป็นทีมใน แชมเปี้ยนชิพ"

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ชัยชนะในเกมนี้ส่งผลให้พวกเขาผ่านเข้าไปเล่น เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน และจะเป็นการพบกับคู่อริร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้ง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline