logo-heading

จากที่มีข่าวพัวพันว่าเป็นตัวเต็งกุนซือใหม่ของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่พักใหญ่ แต่ดูเหมือนล่าสุดจะไม่ใช่แบบนั้น เพราะ รูเบน อโมริม นายใหญ่ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ถูกโยงไปทาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แทน

รูเบน อโมริม กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน และมีโอกาสสูงในการคว้าแชมป์ลีก โปรตุเกส ซีซั่นนี้ และเขาถูกมองเป็นตัวเต็งที่จะมาสืบทอดตำแหน่งของ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลัง ชาบี อลอนโซ่ ประกาศว่าจะอยู่กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต่อไป
 

ล่าสุดมีภาพจับได้ว่า รูเบน อโมริม เดินทางมาลอนดอนด้วยเครื่องบินส่วนตัวพร้อมกับเอเยนต์ ราอูล คอสต้า ว่ากันว่าเป็นการเดินทางมาเจรจากับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เรื่องรับงานคุมทีมแทน เดวิด มอยส์ ที่กำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้

The Athletic รายงานว่า ฆูเลน โลเปเตกี เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ เวสต์แฮม สนใจ แต่ อโมริม เป็นตัวเลือกที่พวกเขาต้องการมากที่สุด ส่วนเรื่องกับ ลิเวอร์พูล สื่อดังกล่าวบอกว่า กุนซือชาวโปรตุกีส ไม่ใช่ตัวเลือกที่ทีมต้องการอย่างที่เข้าใจกัน

ขณะที่สื่ออย่าง The Guardian รายงานว่า เวสต์แฮม ตั้งใจจะแยกทางกับ เดวิด มอยส์ หลังจบฤดูกาล ถึงแม้จะยังไม่มีการตัดสินใจครั้งสุดท้าย แต่ความพ่ายแพ้ต่อ คริสตัล พาเลซ 2-5 ในเกมล่าสุดอาจเป็นจุดสำคัญที่ทำให้ "ขุนค้อน" ต้องการการเปลี่ยนแปลง

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline