logo-heading

คอนอร์ กัลลาเกอร์ มิดฟิลด์ของ เชลซี สโมสรยักษ์หลับแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาตอบสนองหลังเห็นโปสเตอร์บอลรายหนึ่งที่ไม่พอใจผลงานของทีมในเกมที่บุกไปแพ้ อาร์เซน่อล 0-5 เมื่อวันอังคาร์ที่ผ่านมา (23 เม.ย.)

ความพ่ายแพ้ที่ย่อยยับของ เชลซี ต่อ อาร์เซน่อล 0-5 ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกิดขึนอย่างมาก โดยตอนนี้รั้งอยู่อันดับ 9 และอยู่ห่างจากพื้นที่ท็อปโฟร์ 19 คะแนน

แฟนบอล "สิงห์บลูส์" ไม่พอใจผลงานของทีมมาตลอดทั้งซีซั่น และในช่วงครึ่งหลังของเกมดังกล่าวก็มีภาพจับภาพแฟนบอลรุ่นเยาว์รายหนึ่งที่ชูป้ายว่า  "I don't want your shirt I want you to fight for ours." หรือแปลเป็นไทยก็คือ "ผมไม่ได้อยากได้เสื้อของคุณ ผมแค่ต้องการให้คุณสู้เพื่อเราก็เท่านั้น"

ล่าสุด คอนอร์ กัลลาเกอร์ ได้ออกมาตอบสนองกับโปสเตอร์ดังกล่าวว่า "เรากำลังพยายามอย่างเต็มที่ ผมรู้ว่ามีคนพูดถึงเรื่องนี้หลายครั้ง เราเป็นทีมที่อายุยังน้อย และไม่ได้มีประสบการณ์กันมากนักใน พรีเมียร์ลีก อย่างที่คุณเห็นในฤดูกาลนี้เรามีช่วงขึ้นๆ ลงๆ อยู่ตลอด เรายังค้องพัฒนาปรับปรุง และทำงานร่วมกันใน
ฐานะทีมให้ก้าวสู่ระดับที่ดีขึ้นต่อไป"

"วันนี้เป็นหนึ่งในวันที่เราไม่ได้ใกล้เคียงกับจุดนั้นเลย เราต้องปัดฝุ่นตัวเอง และก็ต้องดูผลงานของตัวเองด้วย รวมไปถึงข้อผิดพลาดทั้งหมด เราต้องทำให้มันถูกต้อง และเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับโอกาสต่อๆ ไป"

กัลลาเกอร์ รีแอค ! หลังแฟนบอลชูป้ายไม่พอใจผลงาน เชลซี

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline