logo-heading

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลัง ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงวิพากษ์วิจารณ์ฟอร์มการเล่นของทั้ง ดาร์วิน นูนเญซ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ 2 แนวรุก หลังบุกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (24 เม.ย.)

ลิเวอร์พูล มีโอกาสยิงถึง 21 ครั้งในเกมนี้ ยิงตรงกรอบ 5 ครั้งซึ่งน้อยกว่า เอฟเวอร์ตัน ที่ 6 ครั้ง และสุดท้ายก็พ่ายแพ้ไป 0-2 โดยที่ยิงไม่ได้สักประตู โดยจังหวะของ ดาร์วิน นูนเญซ เหมือนจะใกล้เคียงที่สุดในเกมนี้ในช่วงท้ายครึ่งแรกที่ได้ดวลเดี่ยวๆ กับ จอร์แดน พิคฟอร์ด แต่ก็พลาดไป ส่วน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า "โอกาสของ นูนเญซ ที่พลาดก่อนจบครึ่งแรก เป็นสิ่งที่ให้อภัยไม่ได้ แน่นอนว่ามันเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ในเมื่อ ลิเวอร์พูล กำลังเป็นทีมลุ้นแชมป์"

"นี่คือสิ่งที่เขาเป็น เขาสามารถสร้างปัญหาได้ แต่กลับเอาแน่เอานอนไม่ได้ในการจบสกอร์ มันยังไม่พอที่คุณจะคว้าโทรฟี่ ดังนั้นจึงมีคำถามเกิดขึ้นสำหรับเขา"

"ซาลาห์ ดูเหมือนอยู่ในเงาของตัวเองมาตลอดทั้งซีซั่น เขาคือหนึ่งในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ของ ลิเวอร์พูล เขาคือซูเปอร์สตาร์ แต่ตอนนี้เขายังอยู่ห่างไกลจากฟอร์มนั้นมาก"

หลังจากความพ่ายแพ้ในเกมนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล รั้งอยู่อันดับ 2 ต่อจาไป แข่ง 34 นัด มี 74 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง อาร์เซน่อล 3 คะแนน แต่ลูกได้เสียเป็นรองถึง 15 ประตู ส่วน แมนฯ ซิตี้ ตามจ่าฝูง 4 คะแนน และตาม "หงส์แดง" แค่แต้มเดียว ทว่าแข่งน้อยกว่า 2 นัด 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline