logo-heading

หลุยส์ ซาฮา อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาแสดงความคิดเห็น พร้อมหนุนหลังอดีตต้นสังกัดว่าให้ไปดึงตัว ซีเนดีน ซีดาน มากุมบังเหียน

สถานการณ์กุนซือของทัพ “ปีศาจแดง” ยังดูไม่ค่อยนิ่งมากนัก แม้จะมีข่าวออกมาว่า เอริค เทน ฮาก นายใหญ่คนปัจจุบันจะอยู่รอดปลอดภัยยันจบซีซั่น ทว่าในช่วงซัมเมอร์ยังไม่มีอะไรแน่ชัดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือหรือไม่

ล่าสุด หลุยส์ ซาฮา ได้ออกมาสนับสนุน แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าควรเดินหน้าเจรจากับ ซีดาน แบบสุดกำลังเพื่อดึงตัวมายกระดับของทีม และดึงศักยภาพของผู้เล่นออกมาด้วย

ซาฮา ได้กล่าวว่า “หลายปีที่ผ่านมา ผมเคยบอกว่า ซีดาน จะเป็นการแต่งตั้งที่ยอดเยี่ยมสำหรับสโมสร (แมนฯ ยูไนเต็ด) ไม่มีข้อเสียเกี่ยวกับเรื่องนี้ เราทุกคนรู้ดีว่างานในฝันของเขาคือกับทีมชาติฝรั่งเศส แต่เขาอาจจะต้องรอสักพักกว่าตำแหน่งนั้นจะว่างหรือเปล่า"

“เขาสามารถพูดภาษาอังกฤษได้นิดหน่อย ดังนั้นนั่นจะเป็นประโยชน์ ผมไม่เห็นอะไรที่ขัดแย้งกับเขาในการเป็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาจะสร้างแรงบันดาลใจให้นักเตะมีความมั่นใจมากขึ้นในระดับสูงสุด และทุกคนชื่นชมเขาในสิ่งที่เขาทำในฐานะนักเตะ และผู้จัดการทีม” 

“ดังนั้นนั่นเป็นข้อได้เปรียบที่เขาได้รับอย่างแน่นอน มันจะเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มี ซีเนดีน ซีดาน เป็นผู้จัดการทีม”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline