logo-heading

แฟรงค์ เดอ บัวร์ แข้งระดับตำนานทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ได้ออกมาวิเคราะห์ว่า เวอร์จิล ฟาน ไดค์ มีสิทธิ์ที่จะย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยทัพ “หงส์แดง” จะมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งกุนซือในช่วงซัมเมอร์นี้ ภายหลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศลาออก ทำให้ทีมจำเป็นต้องหานายใหญ่คนใหม่เข้ามาแทนที่ พร้อมกระแสข่าวว่านักเตะซีเนียร์บางรายในทีมมีโอกาสย้ายออกจากสโมสรเช่นเดียวกัน

ล่าสุด แฟรงค์ เดอ บัวร์ ในฐานะรุ่นพี่ร่วมชาติของ ฟาน ไดค์ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงอนาคตของปราการหลังรายนี้ในถิ่นแอนฟิลด์ว่า

“เขากำลังมองว่าตอนนี้ถึงเวลาต้องไปหรือยัง บางทีการไม่ได้แชมป์บางอย่างอาจจะทำให้คิดว่า 'อืม ฉันขออีกปีได้ไหม?’ ซึ่งผมไม่รู้” 

“บางทีเขาอาจจะย้ายทีมได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงบั้นปลายอาชีพของเขา และมีความสุขกับชีวิตค้าแข้ง บางทีในอเมริกา หรือที่อื่น ผมไม่รู้ นั่นขึ้นอยู่กับเขา”

“ถ้าเขามีความสุขจริงๆ ที่ ลิเวอร์พูล และคิดว่าเขายังคงมีมันอยู่ในตัว คิดว่าเขาสามารถนำพลังนั้นมาได้ทุกวันในการฝึกซ้อม และในสนาม บางทีเขาอาจจะอยู่ต่อ” 

“แน่นอนว่าผมไม่สามารถมองสิ่งในใจของเขาได้ และรู้ว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่ แต่แน่นอนว่ามีความเป็นไปได้ บางทีอาจถึงเวลาที่ต้องไปแล้ว”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline