logo-heading

เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตนเองรู้สึกเห็นใจ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่โดนกระแสวิจารณ์อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมาเกี่ยวกับผลงานในซีซั่นนี้

โดย แรชฟอร์ด โดนกระแสวิจารณ์จากแฟนบอลอย่างหนักกับผลงานในฤดูกาลนี้ ภายหลังโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวัง เพิ่งทำไปได้เพียง 8 ประตู จากการลงสนามทุกรายการ 40 นัด

ซึ่งล่าสุด เทน ฮาก ได้ออกมาเปิดใจว่าตนยังเชื่อมั่นใจฝีเท้าลูกทีมรายนี้ และเห็นใจที่โดนวิจารณ์อย่างหนัก วอนแฟนบอลร่วมให้กำลังใจเพื่อแข้งรายนี้กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีอีกครั้ง

“แน่นอนว่าผมเห็นใจ แรชชี่ เป็นอย่างมาก ปีที่แล้วเขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดในอาชีพของเขา เขายิงได้ 30 ประตู (ในทุกรายการ) คุณคงเห็นว่าเขามีความสามารถอะไรบ้าง” 

“แต่ฤดูกาลนี้เขาไม่ได้แสดงผลงานที่ดีออกมา และผู้คนก็วิจารณ์กันมากมาย เราต้องสนับสนุนเขา และทุกคนควรสนับสนุนเขาเพื่อกลับไปสู่ระดับของปีที่แล้ว เขาสามารถทำได้ดีกว่าปีนี้ เราเห็นเมื่อปีที่แล้วว่าเขายอดเยี่ยมจริงๆ” 

ย้อนกลับไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แรชฟอร์ด มีผลงานที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายหลังซัดไป 30 ประตู จากการลงสนาม 56 นัดในทุกรายการ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline