logo-heading

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือใหญ่ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันว่า เจ้าตัวไม่ได้รู้สึกเสียสมาธิหรือขาดความมุ่งมั่นในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ถึงแม้สโมสรจะกำลังหาตัวแทนคนใหม่

บาเยิร์น มิวนิค ชวดแชมป์ลีกไปแล้วหลังเสียให้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แต่พวกเขาเพิ่งเอาชนะ อาร์เซน่อล มาได้ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และจะได้ดวลกับ เรอัล มาดริด ในรอบตัดเชือก

อย่างที่ทราบกันว่า โธมัส ทูเคิ่ล ต้องไปจาก บาเยิร์น มิวนิค หลังจบฤดูกาลตามที่ได้มีการประกาศไปก่อนหน้านี้ ถึงแม้สโมสรจะมีข่าวว่ากำลังตามหากุนซือคนใหม่ แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้เจ้าตัวรู้สึกว่าเสียสมาธิ

 "ในอีก 11 วันมันจะมีแต่เรื่องของฟุตบอล และเป้าหมายที่เราสามารถไปถึงได้ เราอยากเก็บแต้มใน บุนเดสลีกา เพื่อจบอันดับให้ดีที่สุด และผ่านไปถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมไม่มีที่ว่างให้กับเรื่องอื่นในตอนนี้ ไม่ว่าจะสบายใจหรือไม่ก็ตาม"

สำหรับตัวเต็งกุนซือใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค ตอนนี้คนที่ถูกมองว่าตัวเต็งที่สุดก็คือ ราล์ฟ รังนิค กุนซือใหญ่ทีมชาติออสเตรีย ซึ่งเคยออกมาให้สัมภาษณ์ในทำนองที่ว่าไม่ปฏิเสธโอกาสนี้ แต่ชั่วโมงนี้จะขอโฟกัสกับ ยูโร 2024 เสียก่อน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline