logo-heading

ไปชมคลิปที่แฟนบอลถ่ายเอาไว้กับรีแอ็คชั่นของ ราสมุส ฮอยลุนด์ หลังทราบว่า ค็อบบี้ ไมนู กองกลางคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมพบ เบิร์นลี่ย์

โดยในเกมดังกล่าว ไมนู ได้โอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอีกครั้ง ทว่าเจ้าตัวได้อยู่ในสนามราว 65 นาที ก่อนที่ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ของทีมจะเปลี่ยนตัวออก พร้อมกับส่ง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ลงสนามมาแทน

ซึ่งจากช็อตดังกล่าวแฟนบอลในโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่างส่งเสียงโห่ไม่เห็นด้วยกับการเลือกเปลี่ยนตัวของนายใหญ่ชาวดัตซ์ที่เอากองกลางลูกหม้อคนนี้ออกจากสนาม

นอกจากนั้นยังมีแฟนบอลบริเวณข้างสนามถ่ายคลิปรีแอ็คชั่นของ ฮอยลุนด์ ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกพร้อมๆ กัน เมื่อได้ยินโฆษกในสนามประกาศว่า ไมนู ถูกถอดออกเจ้าตัวถึงกับส่ายหน้าในทันที 

ทั้งนี้รีแอ็คของ ฮอยลุนด์ ไม่สามารถตีความได้ว่าส่ายหน้าถึงเหตุการณ์ แต่แฟนบอลที่นำคลิปดังกล่าวมาลงระบุว่าหัวหอกรายนี้ส่ายหัวทันทีเมื่อได้ยินชื่อของ ไมนู ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม

อย่างไรก็ตามกับประเด็นดังกล่าว เทน ฮาก ได้ออกมาอธิบายการเปลี่ยน ไมนู ออกจากสนามว่าต้องการให้นักเตะได้พัก ภายหลังเริ่มหมดแรง เพราะกรำศึกมาหนักตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมเป็นการปกป้องจากอาการบาดเจ็บที่อาจเกิดขึ้นได้

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline