logo-heading

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า เจ้าตัวนั้นจะยังอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัด "เจ้าบุญทุ่ม" ต่อไปในฤดูกาลหน้า โดยชี้ว่าร่างกายยังฟิตและเล่นในเกมระดับสูงได้อีกอย่างน้อย 2 ปี

ตลอดช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซึ่งปัจจุบันอายุปาเข้าไป 35 ปีแล้ว โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปค้าแข้งที่ ซาอุดิอาระเบีย และ สหรัฐอเมริกา ขณะเดียวกันก็มีข่าวว่า บาร์เซโลน่า อาจจำเป็นต้องขายผู้เล่นสตาร์ดังออกไป ท่ามกลางปัญหาทางด้านการเงิน และหนึ่งในคนที่เข้าข่ายก็คือ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ให้สัมภาษณ์ว่า "การบอกลา บาร์เซโลน่า นั้นเป็นไปไม่ได้เลย ตอนนี้สภาพร่างกายผมดีมากๆ เดิมทีผมมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายช่วงครึ่งแรกของซีซั่น แต่หลายๆ สิ่งดูดีขึ้นหลังเข้าสู่ปี 2024 ตราบใดที่ผมยังรู้สึกแบบนี้ต่อไป ผมจะยังค้าแข้งต่อไป วันนี้ผมอยากจะพูดว่า ผมอยากค้าแข้งต่อไปอีกอย่างน้อย 2 ปี"

"ผมไม่ได้สนใจเรื่องข่าวเกี่ยวกับการย้ายไป ซาอุดิอาระเบีย ไม่ว่าจะ ซาอุดิอาระเบีย หรือ สหรัฐอเมริกา มันไม่สมเหตุสมผลเลย ตอนนี้มันเป็นเรื่องของหัวใจที่จะพูด เมื่อตอนผมอายุ 38 ปีถ้าอาการบาดเจ็บมาเยือน ผมต้องถามตัวเองว่ายังไหวอยู่รึเปล่า ? แต่ผมไม่อยากวางแผนไปไกลขนาดนั้น ผมยังสามารถค้าแข้งในระดับสูงได้จนถึงปี 2026"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline