logo-heading

ยังคงเป็นประเด็นดราม่าไม่เลิกกับเหตุการณ์ที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ เจอร์เก้น คล็อปป์ ปะทะอารมณ์กันในเกมล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-2

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกมตอนที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กำลังจะถูกส่งลงสนามเป็นตัวสำรอง และตอนนั้นเป็นช่วงเดียวกับที่ ลิเวอร์พูล โดน เวสต์แฮม ตามตีเสมอ 2-2

มีภาพที่ทั้ง คล็อปป์ และ ซาลาห์ คุยกัน ก่อนที่ กัปตันทีมชาติอียิปต์ จะหัวเสียและออกอาการไม่พอใจจนเกิดเป็นภาพที่ไม่น่าจดจำ

พอจบเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เรื่องดังกล่าวนั้นเคลียร์แล้วตั้งแต่ในห้องแต่งตัว ส่วน ซาลาห์ ก็ปฏิเสธให้สัมภาษณ์กับสื่อพร้อมกับบอกว่า "ถ้าให้ผมพูดวันนี้ เรื่องคงจะลุกเป็นไฟ"

 

ไม่มีใครรู้ว่าสิ่งที่ คล็อปป์ กับ ซาลาห์ นั้นคุยกันนั้นคืออะไร ? แต่ล่าสุด จอห์น แคสซิดี้ นักอ่านปากมืออาชีพได้เปิดเผยว่า "ตอนที่ คล็อปป์ พยายามจะจับมือกับ ซาลาห์, ซาลาห์ ก็แค่แตะไปที่มือของ คล็อปป์ แบบเบาๆ เท่านั้น"

"ซาลาห์ ก็พูดว่า 'ไม่มีอะไรที่ผมสามารถทำได้หรอก ทำอะไรไม่ได้เลย' คำตอบของ คล็อปป์ ค่อนข้างคลุมเครือ พร้อมกับมองว่า ซาลาห์ ไม่ได้ดูพร้อมอย่างที่ ต้องการ คล็อปป์เลยเดินเข้ามาหา และทำให้ ซาลาห์ หงุดหงิดด้วยการพูดอะไรบางอย่าง"

"จากนั้น ซาลาห์ ก็พูดว่า ผมจะ, ผมจะเอาใบแดง, หลังจากเจ็ดปี หลังจากอยู่ที่นี่มา 7 ปี, หลังจาก 7 ปี! หลังจากนั้น นูนเญซ ก็เข้ามากันเขาออกไป"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline