logo-heading

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ อดีตดาวยิงของ อาร์เซน่อล ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าทัพ “ปืนใหญ่” มีโอกาสทำแต้มหลุดมือในช่วงโค้งสุดท้ายของศึกพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้

ปัจจุบันทัพ “ปืนใหญ่” รั้งจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีกด้วยการเก็บไปแล้ว 80 คะแนน จากการลงสนาม 35 เกม มีแต้มนำหน้า แมนฯ ซิตี้ อยู่ 1 แต้ม ทว่าพวกเขาแข่งมากกว่าอยู่ 1 เกม

ล่าสุด อเดบายอร์ ได้ออกมาแสดงความเห็นถึงอดีตต้นสังกัดว่ามีโอกาสมากแค่ไหนในการคว้าแชมป์ลีก กับโปรแกรมที่รออยู่อีก 3 นัดถัดไป “ทุกอย่างเป็นไปได้กับ อาร์เซน่อล เพราะเราทุกคนรู้ดีว่าพวกเขาเล่นได้ดีแค่ไหน” 

“ทีมนี้ยังเด็ก และมีความสามารถมาก แต่ผมมั่นใจไหมว่าพวกเขาจะได้เก้าแต้มเต็มเลยไหม? ผมไม่แน่ใจ อะไรก็เกิดขึ้นได้ เราเห็นเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อนพวกเขาแพ้ แอสตัน วิลล่า ในบ้าน แต่ถ้าคุณถามผมว่า แมนฯ ซิตี้ จะชนะ 20 เกมถัดไปได้หรือไม่ ผมก็จะตอบใช่ เพราะพวกเขาพิสูจน์แล้วว่าพวกเขาสามารถทำมันได้” 

“อาร์เซน่อล ดูดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ผมไม่แน่ใจว่าพวกเขาจะชนะสามเกมหลังสุดท้ายของฤดูกาลได้”

โดยโปรแกรมของ อาร์เซน่อล ใน 3 นัดสุดท้ายของฤดูกาลจะพบกับ บอร์นมัธ (ห), แมนฯ ยูไนเต็ด (ย) และ เอฟเวอร์ตัน (ห) ทั้งนี้นอกจากพวกเขาต้องคว้าชัยรวดเพื่อโอกาสคว้าแชมป์ ยังต้องลุ้นให้คู่แข่งอย่าง แมนฯ ซิตี้ สะดุดในช่วงที่เหลือของซีซั่นด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline