logo-heading

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาชี้แจงสาเหตุที่ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ แสดงอาการหงุดหงิดหลังถูกเปลี่ยนตัวออก ชี้สาเหตุมาจากการตัดสินของกรรมการ

โดยในเกมที่ แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน 5-0 ฮาแลนด์ ได้โอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ก่อนทำแฮตทริกได้สำเร็จด้วยการเหมาคนเดียว 4 ประตู พร้อมพาทีมคว้า 3 คะแนน ไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีกในช่วงโค้งสุดท้าย

ซึ่งจากช็อตที่ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 82 เจ้าตัวแสดงอาการหงุดหงิดออกมาแบบชัดเจน จนทำให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องเข้าไปคุยด้วย 

ล่าสุดนายใหญ่ของทีมได้ออกมาเผยสาเหตุที่ทำให้ ฮาแลนด์ มีรีแอ็คชั่นดังกล่าวว่า “เขาหงุดหงิดนิดหน่อย แต่ผมเข้าใจ เขาหงุดหงิดกับกรรมการ (เครก พอว์สัน) จากบอลยาวบางครั้งเขาถูกผลัก ถูกดึง แต่แน่นอนว่าเขามีความสุขกับผลงา นและประตูที่ยอดเยี่ยม ผมยินดีกับเขาจริงๆ”

ส่วนทางฝั่ง ฮาแลนด์ ก็ได้ออกมาสยบดราม่าไม่ได้มีปัญหากับกุนซือพร้อมออกปากชื่นชม เป๊ป ว่า “ไม่เลวเลยกับ 25 ประตูในฤดูกาลนี้ ขอบคุณสำหรับเรื่องนั้น เราต้องลุยกันต่อ”

“ผมมีผู้จัดการทีมที่ไม่เลวนักคอยผลักดันผม และมองดูนักเตะรอบตัวผม หากไม่มีพวกเขาก็คงเป็นไปไม่ได้ ตอนนี้เรามองไปข้างหน้า เราจะลุยเพื่อมัน และโฟกัสไปที่เกมกับ ฟูแล่ม”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline