logo-heading

ซิโมเน่ อินซากี้ นายใหญ่ของ อินเตอร์ มิลาน ได้ออกมาเปิดเผยว่าสื่อว่าสโมสรได้ทำการคว้าตัว เมห์ดี้ ตาเรมี่ เรียบร้อยแล้ว ภายหลังนักเตะหมดสัญญากับ ปอรโต้

โดยทัพ “งูใหญ่” สามารถปิดจ็อบคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ในซีซั่นนี้มาครองได้สำเร็จ พร้อมได้รับข่าวดีจากการเปิดเผยของ อินซากี้ ว่าสโมสรสามารถดึงตัว ตาเรมี่ มาเสริมแกร่งแดนหน้าได้เป็นที่เรียบร้อย

ซึ่ง อินซากี้ ได้กล่าวถึงดีลคว้าหัวหอกวัย 31 ปีอย่าง ตาเรมี่ ว่า “ใช่ เราได้เซ็นสัญญากับ เมห์ดี้ ทาเรมี แบบไร้ค่าตัวจาก ปอร์โต้ เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญในระดับทีมชาติ เขายิงประตูได้มากมาย ดังนั้นเราจึงมีความสุขมากกับการย้ายครั้งนี้”

ทั้งนี้ ตาเรมี่ ย้ายมาเล่นในยุโรปครั้งแรกเมื่อปี 2019 กับ ริโอ อาฟ ทีมในลีกโรปตุเกส ก่อนที่ ปอร์โต้ จะดึงตัวมาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์ 2020 ด้วยค่าตัวราว 5 ล้านยูโร

ผลงานของ ตาเรมี่ ในฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงสนามให้กับ ปอร์โต้ ไปแล้ว 32 นัด (ตัวจริง 24 นัด) ในทุกรายการ พร้อมซัดไป 9 ประตู กับ 6 แอสซิสต์

ส่วนดีกรีในลีกโปรตุเกสถือว่าไม่ธรรมดาเคยคว้าดาวซัลโว 2 สมัยในฤดูกาล 2019-20  กับ 2022-23 พร้อมติดทีมยอดเยี่ยมประจำซีซั่นของลีกถึง 4 ครั้ง ด้วยกัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline