logo-heading

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงจุดยืนแล้วว่าต้องการเก็บตัว จาดอน ซานโช่ เอาไว้ใช้งานต่อในฤดูกาล

จาดอน ซานโช่ ย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และเหมือนจะมีชีวิตที่ดีกว่าตอนอยู่กับต้นสังกัดแม่ ก่อนหน้านี้ในเกมกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเฉพาะการลากเลื้อยเล่นง่านคู่แข่งจนได้รับคำชื่นชมมากมาย

แต่ถึงกระนั้นอนาคตของ จาดอน ซานโช่ ก็ยังไม่มีความแน่นอนว่าจะต้องกลับไป แมนฯ ยูไนเต็ด หรือจะอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ต่อไป โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่ายังไม่รู้เช่นกันเพราะโฟกัสแค่กับปัจจุบันเท่านั้น

ล่าสุด เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการกีฬา ได้กล่าวว่า "เราพยายามจะทำทุกอย่างเพื่อให้ จาดอน ซานโช่ อยู่ที่นี่ต่อไป แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เห็นแล้วเขาเล่นได้ดีขนาดไหนในตอนนี้ บางทีพวกเขาอาจต้องการขายเพื่อผลประโยชน์หรือไม่ก็ดึงตัวเขากลับไป เราจะรอดูกัน"

สอดคล้องกับสิ่งที่ ฟลอเรียน เพลทเทนเบิร์ก ผู้สื่อข่าวคนดังสายเยอรมัน โดยระบุว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นั้นต้องการเก็บ จาดอน ซานโช่ เอาไว้ในฤดูกาลหน้าจริง แต่สโมสรไม่ต้องการซื้อตัวมาร่วมทีมแบบถาวรโดยหวังจะยืมตัวต่ออีก 1 ฤดูกาล

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline