logo-heading

อังเดร โอนาน่า นายด่านของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดใจย้อนความหลังถึงช่วงแรกที่ย้ายมาร่วมทีม พร้อมยอมรับเคนตั้งข้อสงสัยกับตัวเองในการเลือกย้ายมาเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด

โดย โอนาน่า ย้ายมาร่วมทัพ “ปีศาจแดง” เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมาจาก อินเตอร์ มิลาน ทว่าช่วงต้นซีซั่นผลงานไม่ค่อยดีนัก มีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นบ่อยครั้งจนถูกกระแสวิจารณ์จากแฟนบอลเป็นอย่างมาก พร้อมเรียกร้องอยากให้ดร็อปเขาเป็นตัวสำรอง เพื่อเปิดทางให้นายด่านตัวสำรอง

ซึ่งล่าสุด โอนาน่า ได้ออกมาเปิดใจเล่าถึงช่วงเวลาดังกล่าวที่โดนมรสุมคอมเมนต์ในโซเชียล พร้อมยอมรับเคยคิดกับตัวเองในการเลือกย้ายมายัง แมนฯ ยูไนเต็ด

“ใช่ การเริ่มต้นมันยากจริงๆ แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ผมเผชิญกับสถานการณ์เช่นนี้ ตอนนี้ผมรู้จักลีก ผมรู้จักผู้คน ผมรู้จักประเทศ ผมรู้จักแมนเชสเตอร์ เมื่อมองย้อนกลับไปตอนนี้ ผมได้แค่ยิ้ม เพราะมันเป็นบทเรียนที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม” 

“ในตอนแรกผมก็คิดว่าแบบ 'ว้าว นี่ผมเลือกถูกแล้วเหรอ?' แต่ผมมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ว่าเลือกถูกแล้ว เพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ใหญ่ในประเทศนี้ และเป็นหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก” 

“ผมไม่คิดว่าเพื่อนร่วมทีมจะพอใจกับสถานการณ์ที่เรากำลังเผชิญอยู่เพราะผมรู้จักพวกเขา พวกเขาล้วนเป็นผู้ชนะ และทุกคนก็ต้องการชัยชนะ”

“แต่สิ่งต่างๆ เกิดขึ้นในชีวิต และเราต้องรับมือกับสถานการณ์ ตอนนี้เรามีรอบชิงชนะเลิศที่สวยงามให้เล่น เรามีเกมอีก 2-3 เกมให้เล่น เราจะลุยมัน และจบลงด้วยศักดิ์ศรี”

ในฤดูกาลนี้ โอนาน่า ลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในทุกรายการไปแล้วทั้งหมด 46 นัด เสียไป 75 ประตู สามารถเก็บคลีนชีตได้ 12 นัด

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline