logo-heading

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังได้ออกมารายงานข่าวว่า เชลซี เตรียมที่จะปล่อยกองหน้าอย่าง โรเมลู ลูกากู ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมตั้งราคาไว้ที่ 38 ล้านปอนด์

โดยในฤดูกาลนี้ ลูกากู ถูกปล่อยไปให้ โรม่า ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืมตัวใช้งานก่อนทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจซัดไปแล้ว 20 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงสนามทุกรายการ 44 เกม

อย่างไรก็ตามในฤดูกาลหน้า ลูกากู ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมแม้ยังคงมีสัญญาทัพ “สิงห์บลูส์” ถึงปี 2026 และทีมพร้อมปล่อยไปถ้าได้ราคา 38 ล้านปอนด์ ซึ่งที่ผ่านมามีหลายสโมสรในยุโรปให้ความสนใจ รวมไปถึงทีมในศึกซาอุดิ โปรลีก ก็อยากได้ตัวไปร่วมทีมเช่นกัน

โรมาโน่ ได้ระบุเงื่อนไขการปล่อย ลูกากู ไว้ว่า “เชลซี จะปล่อยตัว โรเมลู ลูกากู ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าฉีกสัญญาที่ได้ตกลงไว้เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วจำนวน 38 ล้านปอนด์ ข้อกำหนดเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงส่วนตัวกับเอเยนต์ของ ลูกากู และเปิดโอกาสให้ทุกสโมสร ไม่ใช่เพียงแค่ โรม่า”

ทั้งนี้ ลูกากู ถูกดึงตัวกลับมายัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกเมื่อครั้งเมื่อช่วงซัมเมอร์ 2021 ด้วยค่าตัวราว 113 ล้านยุโร ทว่าทำผลงานไม่เป็นที่น่าพอใจนัก ก่อนถูกปล่อยยืมตัวไป 2 ครั้งกับ อินเตอร์ มิลาน และ โรม่า ในปัจจุบัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline