logo-heading

ไมเคิ่ล โอลิเซ่ แนวรุกจาก คริสตัล พาเลซ ชื่อนี้แฟนๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องจดจำไปอีกนาน เพราะล่าสุดก็โดนนักเตะรายนี้กดไปอีก 2 ประตู ในเกมที่ ปีศาจแดง บุกไปแพ้ ปราสาทเรือนแก้ว แบบเละเทะ 0-4 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

ซึ่ง ไมเคิ่ล โอลิเซ่ มันพิเศษตรงที่ เขาเป็นแฟนตัวยงของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลยก็ว่าได้ แต่ตอนนี้เขาเติบโตมา ด้วยการยิงใส่ทีมรัก พร้อมมีข่าวว่าอยากย้ายมาอยู่ ปีศาจแดง ด้วย

ถ้าใครติดตามข่าวอยู่ตลอด จะทราบดีว่า ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาโดยตลอด ซึ่งทาง Football London รายงานว่า ไมเคิล โอลิเซ่ ต้องการย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากที่สุด เพราะนี่คือทีมที่เขาติดตามเชียร์ มาตั้งแต่เด็กๆ 

มันมีเหตุการณ์นึง ที่ โอลิเซ่ เคยยิงฟรีคิกใส่ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เขาไม่แสดงอาการดีใจออกมา ก่อนจะมีคนพูดว่า สาเหตุที่เป็นแบบนั้น ก็เพราะเขาไม่อยากดีใจใส่ทีมที่เขารักมานานแล้ว

ล่าสุดจากการยิง 2 ประตูแบบนี้ คงทำให้ ปีศาจแดง สนใจในตัวของ ไมเคิ่ล โอลิเซ่ มากขึ้น และ ไมเคิ่ล โอลิเซ่ เอง ก็มีรายงานว่าพร้อมย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกัน ต่อให้ไม่ได้ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม ซึ่งค่าฉีกสัญญาไม่แพงครับ อยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ ดังนั้นเมื่อนักเตะโชว์ฟอร์มเช่นนี้ เอริค เทน ฮาก สนใจไหมล่ะครับ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline