logo-heading

อังเคล ตอร์เรส ซานเชซ ประธานสโมสร เกตาเฟ่ ได้ออกมาพูดถึงดีลของ เมสัน กรีนวู้ด ว่าอยากให้อยู่กับสโมสรต่อไปอีก 1 ปี แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดแม่ของนักเตะ

อนาคตของ กรีนวู้ด ยังคงคลุมเครือภายหลังสัญญายืมตัวมายัง เกตาเฟ่ กำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ ส่วนทางฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่มีความแน่นอนว่าจะเก็บดาวยิงรายนี้อยู่กับทีมต่อไปไหมในซีซั่นหน้า

ล่าสุด อังเคล ตอร์เรส ประธานใหญ่ของ เกตาเฟ่ ได้ออกมาเผยผ่าน เรดิโอ มาร์ก้า ถึงความคืบหน้าในดีลของ กรีนวู้ด ว่า “มันขึ้นอยู่กับเจ้าของ และสโมสร ผมคิดว่าเขาจะอยู่ต่ออีกปีหนึ่ง ความคิดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือขายถ้ามีข้อเสนอดีๆ เข้ามา เราก็ต้องรอต่อไป แต่ผมคิดว่าเขาจะอยู่”

“ตอนนี้ไม่มีใครจาก แอตเลติโก มาถามผมเกี่ยวกับ กรีนวู้ด ผมได้พูดคุยกับมิเกล แองเจิล (ซีอีโอ แอต.มาดริด) แต่เกี่ยวกับเรื่องอื่น คนเดียวที่ถามผมในแง่นั้นเกี่ยวกับนักเตะคนนี้คือ โจน ลาปอร์ต้า แต่ก่อนอื่นคุณต้องขายเพื่อเซ็นสัญญา นั่นคือปัญหาของฟุตบอลสเปน”

ทั้งนี้สัญญาของ กรีนวู้ด ยังคงเหลือกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงปี 2026 อย่างไรก็ตามเจ้าตัวมีโอกาสย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด เช่นกัน หลังได้รับความสนใจจากทั้งทีมใน ลาลีกา สเปน และ ยูเวนตุส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline