logo-heading

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาแนะนำวิธีการดึงตัว เจดอน ซานโช่ กลับมายังสโมสรอีกครั้ง คือการแยกทางกับ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ของทีมคนปัจจุบัน 

โดย ซานโช่ มีปัญหากับ เทน ฮาก ประเด็นถูกตัดชื่อออกจากทีมในเกมพบกับ อาร์เซน่อล ก่อนเจ้าตัวจะโพสต์ข้อความผ่านโซเชียลตอกกลับเจ้านายประเด็นที่กล่าวหาว่าตนซ้อมได้ต่ำกว่ามาตรฐาน จนถูกสั่งแบนออกจากทีม และไม่ได้ส่งลงสนามเลยนับตั้งแต่เดือนกันยายนปีก่อน 

จนกระทั่งช่วงตลาดเดือนมกราคม ซานโช่ ย้ายกลับมาอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกครั้งด้วยสัญญายืมตัว พร้อมเป็นตัวหลักพาทีมกรุยทางสู่รอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ 

ซึ่งล่าสุด เฟอร์ดินานด์ ได้ออกมาแนะถึงวิธีการที่จะดึง ซานโช่ กลับมายัง แมนยู ไว้ว่า “ผมคิดว่าทางเดียวที่เขา (ซานโช่) จะกลับมาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็คือการไม่มี เอริค เทน ฮาก" 

“ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะปล่อยให้นักเตะที่ไม่ขอโทษแล้วดึงตัวกลับมา ผมคิดว่า เทน ฮาก ต้องออกไปจากสโมสรเพื่อ เจดอน ซานโช่ จะได้กลับมา" 

ส่วนทางฝั่ง โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ได้เติมต่อถึงประเด็นของ ซานโช่ ว่า “เขาเป็นผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเขามีสัญญาอยู่ที่นั่น ถ้าเขาได้เล่นร่วมกับ ฮอยลุนด์, การ์นาโช่ หรือ ไมนู มันมีศักยภาพที่จะเติบโตขึ้น และ เจดอน อาจเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนั้น เขาควรจะตื่นเต้นกับสิ่งเหล่านั้น”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline