logo-heading

จู๊ด เบลลิงแฮม ดาวเตะคนสำคันของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาประกาศลั่นว่า ตอนนี้ฝันเป็นจริงแล้วที่กำลังจะได้เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ครั้งแรกในชีวิต

เรอัล มาดริด โกงความตายได้อย่างสุดยอดด้วยการพลิกกลับมาเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค 2-1 โดยได้ประตูตีเสมอในนาที 88 และประตูชัยนาที 90+1 จาก โฆเซลู ตัวสำรอง และนั่นก็ส่งให้ "ราชันชุดขาว" ผ่านเข้าไปชิงแชมป์รายการนี้สมัยที่ 15

สำหรับ จู๊ด เบลลิงแฮม ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับ เรอัล มาดริด ซีซั่นแรก และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการลงเล่นไป 39 นัด ยิง 22 ประตู ทำ 10 แอสซิสต์ มีส่วนสำคัญที่พาทีมคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน และ สแปนิช ซูเปอร์ คัพ ตลอดจนการผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยจะเข้าไปพบกับทีมเก่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ เวมบลี่ย์

จู๊ด เบลลิงแฮม กล่าวว่า "เราจะได้เล่นที่ เวมบลี่ย์ เจอกับ ดอร์ทมุนด์ มันแปลกมากๆ ผมแทบไม่อยากจะเชื่อเลย ตอนนี้ผมกำลังตั้งตารอที่จะได้สัมผัสกับบรรยากาศและเกมในวันนั้น ตอนผมอายุ 7 ขวบที่อยู่ เบอร์มิงแฮม ผมก็ฝันถึงค่ำคืนแบบนี้มาตลอด ดังนั้นผมจึงมีความสุขมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของค่ำคืนนี้"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline