logo-heading

จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี จรดปากกาต่อสัญญากับ อาร์เซน่อล ออกไปจนถึงปี 2025 หลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ และมีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ ทัพปืนใหญ่ มีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ทัพปืนใหญ่ ดึงตัว จอร์จินโญ่ มาจาก เชลซี เมื่อตลาดหน้าหนาวฤดูกาลที่แล้ว ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ โดยเขาได้รับสัญญา 1 ปีครึ่ง และมีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีกหนึ่งปี โดยเดิมทีเคยมีข่าวว่า อาจจะถูก มิเกล อาร์เตต้า ปล่อยตัว เพราะนักเตะเข้าสู่วัยเลข 3 และ ไม่ค่อยได้โอกาสลงเล่นช่วงครึ่งซีซั่นแรก
 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์วัย 32 ปี กลายมาเป็นนักเตะสำคัญในแผนการทำทีมของ อาร์เซน่อล แล้ว โดย อาร์เตต้า และ เอดู ผอ.กีฬาของ ไอ้ปืนใหญ่ ก็ต้องการให้ จอร์จินโญ่ อยู่กับทีมต่อไป โดยนักเตะเองก็แฮปปี้ที่จะอยู่กับทีมต่อไปเช่นกัน

จอร์จินโญ่ กล่าวหลังต่อสัญญากับ อาร์เซน่อล ว่า "ผมแฮปปี้มากอย่างมากที่ได้อยู่ต่อ เพราะมันเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวนี้"

"ความรู้สึกที่ผมมีจากการได้มีส่วนร่วมกับทีมและความรู้สึกที่ผมมีกับการได้อยู่ในที่ดีๆ มันไม่ได้รู้สึกแบบนั้นอยู่เสมอนะ ดังนั้นพอคุณรู้สึกอะไรแบบนี้ก็ถือเป็นสิ่งที่สำคัญ"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline