logo-heading

เจสัน แม็คเคเทียร์ อดีตนักเตะของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนเองรู้ชื่อว่าที่กุนซือคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว ภายหลังได้มีการพูดคุยกับนักเตะภายในทีม

สถานการณ์ของ เอริค เทน ฮาก กุนซือคนปัจจุบันของทัพ “ปีศาจแดง” ยังคงคลุมเครือว่าจะได้คุมทีมต่อไปไหมในฤดูกาลหน้า ท่ามกลางข่าวลือเรื่องการเปลี่ยนผู้จัดการทีมแบบหนาหู ทั้งข่าวเชื่อมโยงกับ โธมัส ทูเคิ่ล, เกรแฮม พ็อตเตอร์ หรือ แกเร็ธ เซาธ์เกต

ล่าสุด เจสัน แม็คเคเทียร์  ได้ออกมาเผยว่าตนรู้ชื่อของกุนซือคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วจากการเปิดเผยของนักเตะภายในทีม แต่ไม่ขอระบุว่าใครเป็นคนให้ข่าว

“ผมจะไม่เอ่ยชื่อ (นักเตะที่ให้ข่าว) เพราะผมไม่อยากบอกว่าเขาเป็นใคร แต่เขาเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด และผมได้คุยกับเขาเมื่อวันศุกร์ ผมบังเอิญเจอเขา” แม็คเอเทียร์ กล่าว บีอิน สปอร์ต

“เราได้คุยกันเขาเป็นเด็กดี และผมก็ถามเขาเกี่ยวกับการจบฤดูกาลนี้ กับสิ่งที่เขาคิด และเขาก็ไม่ได้ทำให้ผมมีความคิดที่จะให้ผู้จัดการทีมอยู่ที่นั่นต่อไป” 

“ในความเป็นจริง เราได้พูดคุยกันเกี่ยวกับชื่อที่แตกต่างกัน และคนที่เราคิดว่าจะเหมาะสม” 

จากนั้นในรายการก็มีการพูดชื่อของ โธมัส ทูเคิ่ล ขึ้นมา ซึ่ง แม็คเคเทียร์ ได้ตอบกลับมาว่า “เขายิ้มนะ แต่มันไม่ใช่ชื่อนี้”

ส่วนในเคสของ โชเซ่ มูรินโญ่ ทางฝั่ง แม็คเคเทียร์ ได้ระบุชัดเจนว่าไม่ใช่ ก่อนที่จะมีการเอ่ยชื่อของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ขึ้นมา ซึ่งอดีตแข้งรายนี้ได้ตอบกลับมาว่า “ใช่ ชื่อนั้นแหละ นักฟุตบอลมีความคิดเสมอถึงความเป็นไปได้ในการเปลี่ยนตัวกุนซือ เห็นได้ชัดว่าพวกเขารู้ และผมก็รู้สึกว่า ดีลน่าจะจบแล้ว”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline