logo-heading

ไคล์ วอล์คเกอร์ เยาะเย้ยแฟนบอล อาร์เซน่อล ที่พยายามป่วนไม่ให้นอนหลับด้วยการจุดพลุไฟ แต่ที่ไหนได้ แมนฯ ซิตี้ ยังมาไม่ถึงโรงแรม

KEY

POINTS

ไคล์ วอล์คเกอร์ เยาะเย้ยแฟนบอล อาร์เซน่อล ที่พยายามป่วนไม่ให้นอนหลับด้วยการจุดพลุไฟ แต่ที่ไหนได้ แมนฯ ซิตี้ ยังมาไม่ถึงโรงแรม

ไคล์ วอล์คเกอร์ ปราการกลังจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเย้ยแฟนบอล อาร์เซน่อล หลังพา "เรือใบสีฟ้า" เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (14 พ.ค.)

แฟนบอล อาร์เซน่อล พยายามป่วนทีมงานและนักเตะ แมนฯ ซิตี้ ในคืนก่อนแข่งด้วยการจุดพลุไฟบริเวณด้านนอกโรงแรมที่พักในเวลา 02.00 น. ตามเวลาของอังกฤษ แต่กลายเป็นว่าในคืนนั้นคู่แข่งไม่ได้อยู่ที่นั่น เพราะมีกำหนดการเดินมาถึงที่พักในเช้าวันรุ่งขึ้น

และจากการที่ แมนฯ ซิตี้ เอาชนะ สเปอร์ส ได้ 2-0 ทำให้พวกเขาแซงกลับมาเป็นจ่าฝูง แข่ง 37 นัด มี 88 คะแนน นำหน้า อาร์เซน่อล อยู่ 2 คะแนน และต้องตัดสินในนัดสุดท้ายของฤดูกาล และนั่นก็ทำให้ ไคล์ วอล์คเกอร์ ได้ใจก็เลยออกมาล้อเลียนเหล่าแฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" ที่พยายามขัดขวางการนอน

ไคล์ วอล์คเกอร์ กล่าวว่า "เมื่อคืนผมนอนไม่หลับเลย ผมต้องดิ้นรนอย่างหนักเพื่อให้ตัวเองนอนหลับ และจากนั้นคุณกำลังจะเดินทางมาโรงแรมในวันนี้ ผมได้ยินมาว่าพวกเขาพยายามจุดพลุไฟเมื่อคืนก่อน แต่เราไม่ได้อยู่ที่นั่น พวกเขาพลาดแล้วล่ะ"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline