logo-heading

โคล พาร์เมอร์ ดาวยิงของ เชลซี ได้ออกมากล่าวชื่นชม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ว่าคือส่วนสำคัญพาทีมขยับขึ้นมาสู่หัวตาราง มีลุ้นไปลุยบอลถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้า

โดยสถานการณ์ของทัพ “สิงห์บลูส์” ในตอนนี้รั้งอันดับ 6 ของตาราง เก็บไปแล้ว 60 คะแนน จากการลงสนาม 37 เกม ซึ่งพวกเขามีโอกาสลุ้นตั๋วไปลุยฟุตบอลยุโรปในซีซั่นหน้า ขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันในเกมสุดท้ายว่าจะไปเตะรายการ ยูโรปา ลีก หรือ คอนเฟอเรนซ์ ลีก

ล่าสุดหลังจบเกมที่ เชลซี บุกไปเอาชนะ ไบรท์ตัน 1-2 พาลเมอร์ ได้ออกมาเปิดใจถึงสถานการณ์ของทีม พร้อมยกย่อง โปเช็ตติโน่ คือเบื้องหลังผลงานที่ยอดเยี่ยมชนะ 4 เกมติดกันในช่วงที่ผ่านมา

“เชลซี เป็นสโมสรใหญ่ ทุกคนต้องการจบสูงกว่าอันดับที่ 6 แต่คุณต้องดูว่าเราอยู่ที่ไหนตอนต้นฤดูกาล ตลอดทั้งฤดูกาลเราอยู่อันดับที่ 13 หรือ 12”

“ดังนั้นการกลับเข้าสู่พื้นที่ยุโรปถือเป็นการก้าวไปในทิศทางที่ถูกต้อง เราควรต้องให้เครดิตผู้จัดการทีมมากๆ เพราะนักเตะทุกคนรักผู้จัดการทีม และพวกเขาต้องการต่อสู้เพื่อเขา” 

โปรแกรมพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายของซีซั่นนี้ เชลซี มีคิวเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริจด์ ต้อนรับการมาเยือนของ บอร์นมัธ ในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ เวลา 22:00 น.

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline