logo-heading

แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ กุนซือชื่อดังได้ออกมาทำนายสถานการณ์ในเกมสุดท้ายของศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ พร้อมมองว่า แมนฯ ซิตี้ จะไม่พลาดในการสอยแชมป์มาครอง

โดยศึกพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายของซีซั่นยังคงมีหลายเหตุการณ์ให้ได้ติดตามทั้งการขับเคี่ยวลุ้นแชมป์กันระหวาสง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ อาร์เซน่อล รวมไปถึงโควต้าฟุตบอลถ้วยยุโรปทั้งรายการ ยูโรปาลีก กับ คอนเฟอเรนซ์ ลีก และทีมสุดท้ายที่จะร่วงตกชั้นตาม เบิร์นลี่ย์ และ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

ซึ่งทางฝั่ง เร้ดแนปป์ มองว่าทัพ “เรือใบสีฟ้า” ไม่น่าพลาดในเกมที่พบกับ เวสต์แฮม พร้อมจะเดินหน้าเปิดเกมรุก พร้อมคว้าชัยชนะ และป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ “ซิตี้ จะพร้อมสำหรับสิ่งนี้ และผมคิดว่าพวกเขาจะทำประตูได้อย่างรวดเร็วเพื่อก้าวไปสู่แชมป์พรีเมียร์ลีก”

ส่วนคู่แข่งลุ้นแชมป์ด้วยกันอย่าง อาร์เซน่อล ทางฝั่ง เร้ดแนปป์ มองว่าจะคว้าชัยได้เหนือ เอฟเวอร์ตัน ได้เช่นเดียวกัน แต่ไม่เพียงพอต่อการแซง แมนฯ ซิตี้

ข้ามไปดูในโซนตกชั้น แร้ดแนปป์ มองว่า ลูตัน ทาวน์ จะเป็นทีมสุดท้ายที่ต้องกลับไปเริ่มต้นใหม่ในลีกรอง แม้เกมสุดท้ายจะสามารถเอาชนะ ฟูแล่ม ได้ก็ตาม แต่ ฟอเรสต์ ก็จะมีแต้มในเกมบุกไปเยือน เบิร์นลี่ย์

ในส่วนของโควต้าบอลยุโรป สเปอร์ส จะคว้าอันดับที่ 5 ส่วน เชลซี จะเข้าป้ายในอันดับที่ 6 และ แมนฯ ยูไนเต็ด จะแซง นิวคาสเซิ่ล ขึ้นไปจบอันดับ 7 ของตาราง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline