logo-heading

เอริค เทน ฮาก บ่น ! มีแต่คนตั้งความหวังกับ แมนฯ ยู ไว้สูงทั้งที่ปัจจุบันไม่เหมือนในอดีต ส่วนเรื่องอนาคตมั่นใจได้อยู่ต่อเพระคุยกับ เซอร์ จิม แล้ว

KEY

POINTS

เอริค เทน ฮาก บ่น ! มีแต่คนตั้งความหวังกับ แมนฯ ยู ไว้สูงทั้งที่ปัจจุบันไม่เหมือนในอดีต ส่วนเรื่องอนาคตมั่นใจได้อยู่ต่อเพระคุยกับ เซอร์ จิม แล้ว

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมเก้าอี้ร้อนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาพูดความคาดหวังจากคนหมู่มากที่มีต่อ "ปีศาจแดง" รวมไปถึงเรื่องอนาคต

เอริค เทน ฮาก ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ ทั้งการเสียประตู การยิงประตู การจบอันดับที่ต่ำมากๆ รวมไปถึงสถิติแย่ๆ มากมาย จนเป็นที่คาดกันว่าน่าจะไม่ได้ทำทีมต่อในปีหน้า และน่าจะเกิดขึ้นหลังจบเกม เอฟเอ คัพ นัดชิงฯ กับ แมนฯ ซิตี้

เอริค เทน ฮาก กล่าวกับสื่อในฮอลแลนด์บ้านเกิดว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ลีกครั้งสุดท้ายปี 2013 หรือ 11 ปีที่แล้ว แต่พวกเขาก็ยังคาดหวังว่าเราต้องชนะในทุกๆ เกมในการแข่งขันระดับสูง ซึ่งบางทีสโมสรตอนนี้ก็ไม่ได้พร้อมสำหรับเรื่องนั้น"

"เราควรสร้างบางสิ่งบางอย่าง เราได้เริ่มก้าวแรกเมื่อปีที่แล้ว แต่จากนั้นคุณก็จะพบว่าสโมสรแห่งนี้ยิ่งใหญ่แค่ไหน และไม่มีใครพอใจเลย คนในสโมสรพอใจ แต่คนด้านนอกกลับส่งเสียงโวยวายว่า ผมได้แค่แชมป์ คาราบาว คัพ และแพ้ใน เอฟเอ คัพ นัดชิง และจบอันดับ 3 ถ้าเป็นแบบนั้นคุณก็คงไม่รู้ถึงความเป็นจริง สโมสรอื่นๆ นั้นมีทีมที่ดีกว่าเรามาก"

ส่วนเรื่องอนาคตที่มีข่าวว่าจะโดนสั่งปลดออกจากตำแหน่งหลังจบเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงฯ คืนนี้ (25 พ.ค.) เอริค เทน ฮาก กล่าวต่อว่า "สโมสรพูดแล้วว่าต้องการเปลี่ยนหลายๆ สิ่ง และพวกเขาต้องการร้างทีมใหม่ร่วมกับผม นั่นคือสิ่งที่สโมสรบอกผมโดยตรง"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline