logo-heading

จอนนี่ อีแวนส์ ยันชัด ! ต้องการให้ เอริค เทน ฮาก นั่งแท่นกุนซือบัญชาทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป หลังพาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ

KEY

POINTS

จอนนี่ อีแวนส์ ยันชัด ! ต้องการให้ เอริค เทน ฮาก นั่งแท่นกุนซือบัญชาทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป หลังพาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ

จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์จะได้อยู่คุมทัพ "ปีศาจแดง" ต่อไป หลังพาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ สมัยที่ 13

แมนฯ ยูไนเต็ด เจอกับฤดูกาลที่น่าผิดหวังด้วยการพาทีมจบอันดับ 8 และมีสถิติแย่ๆ เกิดขึ้นมากมาย และนั่นก็ทำให้ เอริค เทน ฮาก โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และตอนนี้อนาคตก็มีความเสี่ยงว่าอาจจะไม่ได้อยู่คุมทีมต่อ

แต่ถึงกระนั้น เอริค เทน ฮาก เพิ่งพา แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะคู่อริร่วมเมืองอย่าง แมนฯ ซิตี้ 2-1 พร้อมกับคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ในฤดูกาลนี้ และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการตัดสินเรื่องอนาคตอย่างที่มีข่าวลือก่อนหน้านี้ว่า อนาคตของกุนซือชาวดัตช์จะได้รับความชัดเจนทันทีที่จบเกมนัดชิงฯ ที่ เวมบลี่ย์

ทาง จอนนี่ อีแวนส์ คือหนึ่งในคนที่อยากให้ เอริค เทน ฮาก อยู่กับทีมต่อไป โดยให้สัมภาษณ์ว่า "ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ต้องถามคนอื่นๆ ด้วย แต่ส่วนตัวผมคิดว่าสิ่งที่เขาทำกับผมมันยอดเยี่ยมมาก ผมทำได้แค่ขอบคุณเขาสำหรับเรื่องนั้น ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา ดังนั้นผมจึงหวังว่าเขาจะอยู่ต่อ"

"นับตั้งแต่ที่ผมย้ายกลับมาตอนซัมเมอร์ที่แล้ว เขาไม่มีปัญหาเรื่องการส่งผมลงสนามแถมยังเชื่อมั่นในตัวผมอีกด้วย นี่คือสิ่งที่คุณต้องการจากผู้จัดการทีม ความมั่นใจในตัวนักเตะที่มีต่อคุณซึ่งเขาเป็นแบบนั้น"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline