logo-heading

โจ โคล ในฐานะอดีตนักเตะของ เชลซี ได้ออกมาแสดงความเห็นว่าทัพ “สิงห์บลูส์” ควรที่จะเก็บ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ไว้กับทีมต่อไป ภายหลังมีข่าวย้ายทีมหนาหูในช่วงที่ผ่านมา

โดยในช่วงก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า เชลซี เตรียมที่จะปล่อยตัว กัลลาเกอร์ ออกจากสโมสร เพราะต้องการเม็ดเงินเข้าสู่สโมสร รวมไปถึงอาจจะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของว่าที่กุนซือคนใหม่อย่าง เอ็นโซ่ มาเรสก้า

อย่างไรก็ตามในมุมของ โจ โคล มองต่างออกไป พร้อมระบุว่าเหตุผลที่ เชลซี ควรเก็บ กัลลาเกอร์ ไว้กับสโมสรต่อไปว่า “หากผมนั่งอยู่ข้างหน้าเจ้าของทีม เชลซี ผมจะบอกพวกเขาว่า คอเนอร์ (กัลลาเกอร์) คือผู้เล่นที่สำคัญที่สุดในห้องแต่งตัว” โคล เปิดใจผ่าน talkSPORT 

“ก่อนที่คุณจะพูดถึงสิ่งที่เขาทำในสนาม เขาก็เข้าใจสโมสรดี ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก คุณจะเห็นว่านักเตะมีค่าแค่ไหน และคอเนอร์ ก็อยู่ที่นั่นเสมอ พร้อมขับเคลื่อนทีมต่อไป” 

“ผมคิดว่ามันสำคัญสำหรับสโมสรที่จะเก็บเขาไว้ ผมยอมรับว่าผมไม่เข้าใจด้านการเงินของมัน แต่จากมุมมองของฟุตบอลล้วนๆ เขาเป็นหนึ่งในสามผู้เล่นที่สำคัญที่สุดในห้องแต่งตัว”

ทั้งนี้ กัลลาเกอร์ มีสัญญาอยู่กับ เชลซี ถึงปี 2025 ส่วนข่าวลือก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้รับความสนใจจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แอสตัน วิลล่า 2 ทีมร่วมศึกพรีเมียร์ลีก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline