logo-heading

วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิงจาก นาโปลี ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก 2 ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อย่าง อาร์เซน่อล กับ เชลซี ทว่าล่าสุดยังไม่ความคืบหน้ามากหนัก ด้วยเหตุผลเรื่องของค่าตัว

ก่อนนี้จากรายงานระบุว่า นาโปลี พร้อมปล่อย โอซิมเฮน ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หากมีทีมไหนพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่า 130 ล้านยูโร

ทว่ายังไม่มีข้อเสนอทีมจากยุโรปเข้ามาเพราะเป็นค่าตัวที่สูงเกินไป ส่วนทางฝั่งสโมสรจาก ซาอุดิ โปรลีก พร้อมจ่าย แต่นักเตะมีความต้องการเล่นในระดับสูงต่อไป

โดยทางฝั่งทัพ “ปืนใหญ่” มองว่าค่าตัวสูงเกินไป แม้พวกเขากำลังมองหากองหน้าตัวเป้าคนใหม่เข้ามาสู่ทีมก็ตาม บวกกับก่อนหน้านี้มีข่าวเชื่อมโยงกับ เบนจามิน เซสโก้ กองหน้า แอร์เบ ไลป์ซิก ที่มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 65 ล้านยูโร

ส่วน เชลซี เป็นอีกทีมที่เคยให้ความสนใจ ทว่าจากสถานการณ์ล่าสุดพวกเขาเบนเป้าไปหาดาวยิงรายอื่น เพราะมองว่าค่าตัวที่สูงเกินไป และจะไม่เอา โรเมลู ลูกากู เข้าไปเกี่ยวข้องกับดีลนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม นาโปลี พร้อมลดราคา โอซิมเฮน ลงจากค่าฉีกสัญญาที่ตั้งไว้ เนื่องด้วยสโมสรต้องการเม็ดเงินเข้ามาเพื่อเป็นต้นทุนในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ภายใต้การทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline