logo-heading

ไปชมคลิปภาษากาย และท่าดีใจของ ลามีน ยามาล แนวรุกวัย 16 ปีที่พา สเปน ตีตั๋วเข้ารอบชิงชนะเลิศศึกยูโร 2024 พร้อมสื่อสเปนที่รายงานว่าเจ้าตัวมีการส่งสารบางอย่างไปถึงคู่กรณีอย่าง อาเดรียง ราบิโอต์

โดยก่อนเกมที่ ฝรั่งเศส จะลงสนามพบกับ สเปน ทางฝั่ง ราบิโอต์ ได้ไปให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงผลงานของ ยามาล พร้อมชี้ว่าต้องทำอะไรที่มากกว่าในรอบก่อนหน้านี้ถึงจะมีโอกาสผ่านเข้าชิงชนะเลิศ

ซึ่ง ราบิโอต์ ได้กล่าวไว้ว่า “เราเห็นเขา (ยามาล) เป็นผู้เล่นที่รู้จักรับมือกับแรงกดดันได้ดีมาก เขามีคุณสมบัติมากมาย”  

“มันเป็นเรื่องซับซ้อนเสมอในการเล่นรอบรองชนะเลิศทัวร์นาเมนต์แบบนี้ แต่จะเป็นหน้าที่ของเราที่จะกดดันเขา ไม่ใช่ปล่อยให้เขาเล่นแบบสบายใจ และแสดงให้เขาเห็นว่าการที่จะเล่นในรอบชิงชนะเลิศศึกยูโร เขาจะต้องทำมากกว่าที่เขาเคยทำมา”

จากคำสัมภาษณ์ดังกล่าว ยามาล ได้ออกมาตอบโต้ผ่านนสตอรี่อินสตราแกรมด้วยข้อความที่ว่า “อยู่นิ่งๆ พูดเฉพาะตอนที่จะรุกฆาตเท่านั้น” 

ก่อนที่เกมในสนาม ยามาล จะโชว์คลาสความเหนือชั้นด้วยการปั่นโค้งๆ ด้วยเท้าซ้ายเสียบเสาเข้าไปอย่างสวยงาม ซึ่งช็อตนี้คนที่เจ้าหนูวัย 16 โยกหลอกก่อนซัดประตูก็คือ อาเดรียง ราบิโอต์ นั่นเอง

นอกจากนั้นหลังจบเกมขณะที่กล้องถ่ายทอดสดจับภาพบรรยากาศ ยามาล ได้เดินมาพูดอะไรบางอย่างกับกล้อง ซึ่งสื่ออย่าง Football Espana ได้ระบุคำว่าพูดว่า “พูดตอนนี้ พูดตอนนี้ !!”

คลิปเหตุการณ์

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline