logo-heading

ฟร้องค์ เลอเบิฟ อดีตนักเตะของ เชลซี ได้ออกมายอมรับว่า นิโก้ วิลเลียมส์ ดาวรุ่งชาวสเปนคงยากที่จะย้ายร่วมทัพ “สิงห์บลูส์” เพราะไม่ได้ไปลุยศึก แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้า

โดย วิลเลียมส์ ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก เชลซี ภายหลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ แอธ.บิลเบา เมื่อซีซั่นที่มา แถมฟอร์มกับทีมชาติสเปนในศึกยูโร 2014 ก็ทำได้ยอดเยี่ยม ซัดไปแล้ว 1 ประตู 1 แอสซิสต์ จนพาทีมกรุยทางเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

อย่างไรก็ตามล่าสุด เลอเบิฟ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงข่าวลือเชื่อมโยงระหว่าง วิลเลียมส์ กับ เชลซี ว่ามีโอกาสเกิดขึ้นน้อยมากๆ ส่วนหนึ่งเพราะทีมไม่ได้ไปลุย ชปล. ฤดูกาลหน้า

“คุณคิดว่า นิโก้ วิลเลียมส์ จะไป เชลซี หรือเปล่า ? เพราะพวกเขาไม่ได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ลีก”  

"ผมติดตาม ลาลีกา และเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ บิลเบา ตลอดทั้งฤดูกาล พูดตรงๆ ก็คือถ้าผมเป็น วิลเลียมส์ ผมคงไม่มีวันไป เชลซี" 

“ผมเห็นนักเตะหลายคนย้ายไปซาอุดิอาระเบีย และผมสูญเสียความเคารพต่อพวกเขาไป เช่น รูเบน เนเวส ที่ย้ายไปซาอุดิอาระเบียตั้งแต่ยังอายุน้อยมาก ผมทำแบบนั้นไม่ได้ และมันเป็นสถานการณ์ที่คล้ายกับ นิโก้ วิลเลียมส์ มีสโมสรใหญ่ๆ หลายแห่งต้องการตัวเขา และมันคงเป็นเรื่องแปลกถ้าเขาจะย้ายไปอยู่กับสโมสรที่ไม่ได้อยู่ในรายการระดับชั้นนำของยุโรป"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline