logo-heading

ดีลส่อล่ม ! นายกเทศมนตรี มาร์กเซย ขอค้านไม่ต้องการให้ เมสัน กรีนวู้ด ย้ายมาค้าแข้งที่ ฝรั่งเศส เพราะคดีข่มขืนทำร้ายแฟนสาวจะทำให้เสียงชื่อเสียง

KEY

POINTS

ดีลส่อล่ม ! นายกเทศมนตรี มาร์กเซย ขอค้านไม่ต้องการให้ เมสัน กรีนวู้ด ย้ายมาค้าแข้งที่ ฝรั่งเศส เพราะคดีข่มขืนทำร้ายแฟนสาวจะทำให้เสียงชื่อเสียง

เบอนัวต์ ปาย็อง นายกเทศมนตรีเมือง มาร์กเซย ออกมาประกาศว่า เจ้าตัวและแฟนบอลไม่ต้องให้ เมสัน กรีนวู้ด แนวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายมาค้าแข้งกับ โอลิมปิก มาร์กเซย เพราะด้วยคดีเก่านั้นจะทำให้ที่นี่เสียงชื่อเสียง

เมสัน กรีนวู้ด ต้องย้ายไปค้าแข้งกับ เคตาเฟ่ แบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้วและก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนทำให้หลายทีมชั้นนำของยุโรปต้องการตัวไปร่วมทีม

โอลิมปิก มาร์กเซย อยู่ในจุดที่มีความใกล้เคียงจะได้ตัว เมสัน กรีนวู้ด จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ แต่ด้วยคดีข่มขืนและทำร้ายร่างกายแฟนสาวเมื่อช่วงไม่กี่ปีก่อนหน้านี้ทำให้ตัวนักเตะโดนต่อต้านและอคติ ซึ่งล่าสุดทางแฟนๆ "โอแอ็ม" และนายกเทศมนตรีประจำเมืองก็ต่อต้านการมาของ กรีนวู้ด

เบอนัวต์ ปาย็อง กล่าวว่า "สิ่งที่ กรีนวู้ด ได้ทำลงไปนั้นมันเลวร้ายมากๆ จนไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้ ผมช็อกมากๆ ตอนที่ได้เห็นภาพของภรรยาเขาหลังถูกทำร้ายร่างกาย การการกระทำแบบนี้ไม่ควรค่าแก่การเป็นผู้ชายด้วยซ้ำ และผมคิดว่าเขาไม่ควรมีที่ยืนในสโมสรแห่งนี้"

"เกียรติประวัติของเมือง มาร์กเซย และสโมสร โอลิมปิก มาร์กเซย ไม่ควรจะต้องมาป่นปี้กับอะไรแบบนี้ มันไม่ต่างอะไรกับการเหยียดเชื้อชาติ การเหยียดสีผิว คุณนึกออกไหมล่ะ ? คุณใช้ความรุนแรงกับผู้หญิง แต่คุณอยากลงเล่นให้ มาร์กเซย เนี่ยนะ คุณต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline