logo-heading

“บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด มั่นใจขุมกำลังภายใต้การนำทีมของมาริโอ ยูรอฟสกี้ จะนำพาทีมสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนบอลได้อย่างแน่นอนในฤดูกาล 2022/23 พร้อมกับอัปเดตความคืบหน้าในการเรียกร้องสิทธิ์ลุยศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

บอสใหญ่ “กิเลนผยอง” ได้เปิดเผยในงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรอย่างเป็นทางการที่ผ่านมาว่า “ฤดูกาลที่ผ่านมาสโมสรจบอันดับที่ 4 ศึกไทยลีก เราจะสานต่อความสำเร็จที่เราได้จากฤดูกาลที่แล้ว เราได้ทำงานร่วมกับ มาริโอ มาตลอดในช่วงปิดฤดูกาล จึงเป็นที่มาของการเสริม 5 นักเตะใหม่บวกกับนักเตะดีกรีทีมชาติไทย ไล่ตั้งแต่ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ที่กลับมาอีกครั้ง แบ็คซ้ายเราได้ โรนัน เปลยจ์เมน ลูกครึ่งไทย-เนเธอร์แลนด์, ฮง ชอง วุค เซ็นเตอร์ดาวรุ่งที่มาจาก เจจู ยูไนเต็ดด้วยสัญญายืมตัวพร้อมออฟชั่นขยายเพิ่ม รวมถึงการเข้ามาของ เอกนิษฐ์ ปัญญา เป็นนักเตะที่พร้อมเข้ามาเป็นซูเปอร์สตาร์ในอนาคตของทีมชาติไทย และเอริก โจฮานา โอม็องดี้”

“ทีมของโค้ชมาริโอมีขนาดทีมที่แข็งแกร่งทดแทนกันได้ในทุกตำแหน่ง เชื่อมั่นว่าเราแข็งแกร่งกว่าปีที่แล้ว นั่นเป็นเหตุผลที่เราหมายมั่นว่าจะสร้างความตื่นเต้นและท้าทายกับตำแหน่งแชมป์ในไทยลีกและฟุตบอลถ้วย สโมสรอยู่ได้ด้วยแฟนบอล เราต้องเล่นฟุตบอลที่ดีที่สุดเพื่อแฟนบอลเล่นให้ประทับใจสมกับที่เขาทุ่มเทให้กับเรา เช่นกันการมีผู้สนับสนุนรายใหม่เข้ามาเพิ่มความผูกพันกับเรา ในการที่จะนำผลงานที่ดีที่สุดเป็นโจทย์ที่ที่ท้าทายสำหรับทีมงาน โค้ชมาริโอ และนักเตะ พร้อมที่จะเผชิญกับความคาดหวัง”

นอกจากนี้ “บิ๊กเป้” ได้กล่าวเพิ่มเติมถึงประเด็นการถูกริบสิทธิ์ไปเล่นศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ว่า "สำหรับโควตา ACL อยู่ในระหว่างการยื่นเงื่อนไขต่าง ๆ เราไม่ได้ปิดโอกาส เราคิดว่าทางสมาคมฯ และ กกท. ต้องหาทางออกให้กับสโมสร รวมถึง ทรู แบงค็อกฯ เพื่อนร่วมลีกด้วย เป็นมาตรการที่เราสามารถทำได้ในการเรียกร้องสิทธิ์ที่เราได้รับแล้วและถูกริบสิทธิ์ไป ซึ่งเราต้องขออนุญาตใช้องค์กรกลางเข้ามาช่วยครั้งนี้" บิ๊กเป้กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมศึก รีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัดเปิดสนาม เมืองทอง ยูไนเต็ด มีคิวออกไปเยือน ราชบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2565 ที่สนาม ราชบุรี สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline