logo-heading

เมื่อช่วงเช้าของวันอังคารที่ 16 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ทีมงานของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นำโดยคุณ เฟเดริโก้ ปาลอมบา กรรมการผู้จัดการส่วนองค์การภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก พร้อมทีมงานได้เดินทางเข้าเยี่ยมชมสโมสร ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมจากศึก รีโว่ ไทยลีก อาทิ สนามแข่งขัน, สนามซ้อม รวมถึงเมกะสโตร์ ร้านค้าจำหน่ายสินค้าที่ระลึกของสโมสร และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในสนาม ลีโอ เชียงราย สเตเดี้ยม

โดยมี "ประธานฮาย" ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช ประธานสโมสร ลีโอ เชียงรายยูไนเต็ด, "บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ประธานที่ปรึกษา, "ผอ.ปั๋น" ชิตวัน ชินอนุวัฒน์ ผู้อำนวยการสโมสร, จิรพัจน์ ยุววรรณ หัวหน้าฝ่ายโครงสร้างพื้นฐาน พร้อมด้วยนักเตะของสโมสรอย่าง มาร์โก บัลลินี่ ปราการหลังลูกครึ่งไทย-อิตาลี และ "โค้ชต๋อย" ประสิทธิ์ เทาดี ร่วมให้การต้อนรับและพาชมสถานที่ พร้อมร่วมหารือถึงแนวทางการร่วมมือกันในนามของสโมสรฟุตบอลต่อไปในอนาคต

สำหรับโปรแกรมศึก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 จะบุกไปเยือน ลำพูน วอริเออร์ ทีมน้องใหม่ ในวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2565 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เวลา 18.30 น.

ยูเวนตุส เยี่ยมชมสโมสร ลีโอ เชียงราย แย้มมีโอกาสร่วมมือกันในอนาคต ยูเวนตุส เยี่ยมชมสโมสร ลีโอ เชียงราย แย้มมีโอกาสร่วมมือกันในอนาคต ยูเวนตุส เยี่ยมชมสโมสร ลีโอ เชียงราย แย้มมีโอกาสร่วมมือกันในอนาคต ยูเวนตุส เยี่ยมชมสโมสร ลีโอ เชียงราย แย้มมีโอกาสร่วมมือกันในอนาคต

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline