logo-heading

ริคาร์โด้ โรดริเกวซ เฮดโค้ชของ อุราวะ เรด ไดมอนส์ ยอดทีมจากศึก เจลีก 1 ญี่ปุ่น ออกมาเปิดเผยก่อนพาทีมลงสนามพบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้าย

เฮดโค้ชชาวสแปนิชวัย 48 ปี เคยเข้ามาคุมทัพ “เดอะแรบบิท” ในสมัยที่ยังใช้ชื่อสโมสร “บางกอกกล๊าส เอฟซี” ช่วงปี 2015 ก่อนที่จะแยกทางกันด้วยผลงานไม่เป็นไปตามเป้าหมาย และล่าสุดพาทัพเพชรสีแดงแห่งไซตามะเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยรอบที่ผ่านมาถล่มเอาชนะ ยะโฮร์ ดาวรุล ต๊ะซิม ไปขาดลอย 5-0 และทำให้โคจรพบกับต้นสังกัดเก่าอีกครั้ง

ริคาร์โด้ โรดริเกวซ ได้กล่าวว่า “นั่นคือช่วงเวลาที่ดีของผม ผมจำช่วงเวลบากับ บางกอกกล๊าส ได้ดีทั้งแฟนบอลและบรรยากาศที่ดีในสนาม ทุก ๆ วัน ผมสัมผัสได้ถึงความรักที่ชาวบีจีมีให้ผม และแน่นอนผมดีใจที่จะได้ลงสนามเกมนี้พบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ความทรงจำต่าง ๆ แม้จะผ่านมา 7 ปี แต่ยังอยู่ในใจของผมเสมอ”

สำหรับโปรแกรมศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้าย อุราวะ เรด ไดมอนส์ พบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2565 ที่สนาม ไซตามะ สเตเดี้ยม 2002 เวลา 18.00 น. (ตามเวลาไทย) ถ่ายทอดสดผ่านของทาง ELEVEN SPORTS

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline