logo-heading

เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2565 ที่ห้องแถลงข่าวสนาม ไซตามะ สเตเดี้ยม 2002 ได้มีการแถลงข่าวก่อนการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ อุราวะ เรด ไดมอนส์ โดยสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มี มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล นักเตะของทีมเข้าร่วมในการแถลงข่าว 

โดยโค้ช เทกุระโมริ กล่าวถึงความรู้สึกก่อนเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายว่า "การเจอทีมจากญี่ปุ่น ผมมีข้อมูลที่จะพูดให้ทุกคนในทีมฟังเยอะมาก แต่หลักๆ ในการพูดคุยกับทุกคนคือเราทำได้ตามเป้าแล้ว (ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย) แต่ไม่อยากให้จบแค่นี้อยากให้มองไปข้างสนามในการผ่านเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้ และเกมในวันพรุ่งนี้จะเป็นอีกหนึ่งบรรยากาศที่นักเตะ บีจี จะได้เจอทั้งกองเชียร์, บรรยากาศในสนาม และ คุณภาพทีมของ อุราวะ ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีที่นักเตะ บีจี ปทุม ได้ประสบการณ์ตรงนี้และพัฒนาไปอีกขึ้น"

ขณะที่ พิธิวัตต์ กล่าวว่า “ตื่นเต้นที่ผ่านมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย เป็นครั้งแรกของตัวเอง เป็นครั้งแรกของสโมสร บีจี ปทุม และการได้เล่นที่ ไซตามะ สเตเดี้ยม ส่วนตัวเป็นความฝันที่อยากเล่นในสนามนี้อยู่แล้ว จะพยายามทำให้ดีที่สุดถ้าได้รับโอกาสลงสนาม"

สำหรับการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้ายระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบกับ อุราวะ เรด ไดมอนส์ จะลงสนามกันในวันที่ 22 สิงหาคม 2565 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ไซตามะ สเตเดี้ยม 2002 เมืองไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น ถ่ายทอดสดทาง ELEVEN SPORTS

โค้ชเทกุ หวัง บีจี เซอร์ไพรส์ดับ อุราวะ พิธิวัตต์ลั่นพร้อมทำให้ดีที่สุด

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline