logo-heading

โดยเกมล่าสุด สุภโชค สารชาติ แนวรุกดีกรีทีมชาติไทย ลงมาเป็นตัวสำรอง ก่อนมีส่วนกับสองประตู ให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พลิกกลับมาชนะ เซเรโซ่ โอซาก้า ได้ 2-1 ในศึก เจลีก 1 2022

“อันดับแรก ก็มันมากครับดีใจ ลงไปแล้วไปสร้างโมเมนตัม หรืออะไรก็ตาม ทำให้ทีมยิงได้ และทีมกลับมาชนะ ก็เป็นความรู้สึกที่สุดยอดมาก” สุภโชค กล่าว

“ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมและแฟนบอลที่กระตุ้น เราอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ค่อยดี แต่เรามี ความเป็นนักสู้อยากชนะทำให้เกมนี้เรากลับมาได้ กับแอสซิสต์ ผมพยายามดึงตัวประกบมาให้ได้เยอะที่สุด และรอจังหวะให้ดีที่สุดก่อนส่งให้เรียวตะ เขายิง”

“เป็นบรรยากาศที่สุดยอดมากทุกคนดีใจ มีความสุข ทีมยิงได้น่าจะยิงได้ตอนเกือบหมดเวลาแล้ว ก็มันเป็นชัยชนะที่สุดยอดมากทุกคนทำเต็มที่ ทำให้คว้าชัยชนะวันนี้ บรรยากาศทีนี่ก็ไม่ได้ต่างจากไทย เพราะเวลาที่ทีมชนะ ได้แบบนี้ อารมณ์ก็พอๆกัน”

“อย่างแรกก็อยากมีโอกาสลงสนามมากขึ้นทุกครั้งที่ได้โอกาสก็จะทำเต็มที่ให้คุ้มค่ากับโอกาสที่ได้ลงสนาม ช่วยให้ทีมได้สามแต้ม และชัยชนะเพืออันดับที่ดีขึ้น”

“ไม่เป็นไรครับเรื่องเวลาน้อยถ้าได้ลง ผมก็พยายามเต็มที่ทุกเวลาที่มีเวลาได้ลงไป อยากจะสร้างความแตกต่างให้ได้ทุกครั้งที่ลง และพยายามมีโอกาสและทำต่อไป ขอบคุณแฟนบอลที่เป็นกำลังใจ ผมก็ตั้งใจซ้อมเพือให้ได้มีโอกาสมากขึ้น ขอบคุณทุกกำลังใจ”

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีคิวเปิดสนาม ซัปโปโร โดม รับการมาเยือนของ จูบิโล่ อิวาตะ วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2565 เวลา 11.05 น. ตามเวลาไทย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline