logo-heading

หลัง รีโว่ ไทยลีก ผ่านมาแล้ว 4 เกม หลายต่อหลายทีมผลงานดีมากๆ ซึ่งวันนี้ ขอบสนามบอลไทย จะพามาดู 6 แนวรุกตัวใหม่ที่ย้ายมามาเล่นให้ทีมใหม่แล้วผลงานดี จะมีใครกันบ้างไปดู ??? 

อัลวิน ฟอร์เตส มาใหม่ๆ แบบถอดด้ามแต่ผลงานกับ ราชบุรี เอฟซี และผลงานส่วนตัวสุดยอดมากๆ พาทีมติดลมบนด้วยการชนะรวด มี 12 คะแนน พร้อมการยิง 1 จ่าย 1 บวกการสร้างโอกาสอีกเพียบ  

ดานิโล่ อัลเวส ย้ายจากเมืองเหน่อ สุพรรณบุรี เอฟซี มาเล่นให้ ชลบุรี เอฟซี ผลงานตอนนี้ยิง 5 จ่าย 1 พร้อมขึ้นนำเป็นดาวซัลโวของลีก และกลายเป็นกองหน้าเบอร์ 1 ของทีมในตอนนี้

แฮมิลตัน ซัวเรส ย้ายจากอีสานเข้ามาเล่นที่เมืองกรุงกับ การท่าเรือ เอฟซี แม้เพิ่งจะเห็นแค่เกมเดียว แต่แค่นี้ก็พอที่จะรู้ว่าอดีตดาวซัลโวไทยลีกยังอันตรายเหมือนเดิม เพราะมี 2 ประตูจาก 1 เกม  

แฟรงค์ คาสตาเญด้า แนวรุกริมเส้นตัวจิ๊ดตัวใหม่ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ แสดงให้เห็นว่าทำไมสายฟ้าถึงกล้าที่จะเซ็นคว้าตัวเขามาร่วมทีมแบบล่วงหน้า 

ซามูเอล โรซ่า ย้ายมาเล่นให้ พีที ประจวบ เอฟซี แม้ช่วงแรกๆ แฟนบอลอาจจะสงสัยในฝีเท้า แต่พอเห็นผลงาน 3 ประตู 2 แอสซิสต์ เท่านั้นแหละ ถือว่าจบเลยกับการเอาเขาเข้ามา 

มาห์มู๊ด ดาฮัดดา ย้ายจากอีสานมาลงที่เมืองปทุมก่อนที่จะทำให้แนวรุก ทรู แบงค็อก โคตรน่ากลัวในตอนนี้ด้วยผลงาน 2 ตุง 1 แอสซิสต์ และพาทีมชนะรวด 4 เกมเก็บ 12 คะแนนเต็ม 

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline