logo-heading

ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ลำพูน วอริเออร์ ยอมรับว่าก่อนเปิดฤดูกาลได้มีการเดินดีลนักเตะดังที่มีคุณภาพมาร่วมทัพแต่กลับถูกปฏิเสธ โดยมองว่าเป็นทีมที่มีขนาดเล็กไป พร้อมกับอัพเดทอาการบาดเจ็บของ ทาเลส ครูซ ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม

ล่าสุดทัพ "ราชันโคขาว" เพิ่งบุกไปแพ้ต่อ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 0-1 ในศึก รีโว่ ไทยลีก 2022/23 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะเป็นเกมที่ 5 ติดต่อกัน และยังยิงใครไม่ได้เลย

เฮดโค้ช "ราชันโคขาว" กล่าวว่า “พูดตรง ๆ ว่าทีมผมได้มีการดีลไว้หลายตัวอยากได้นักเตะที่มีคุณภาพมากกว่านี้ แต่ส่วนมากเขาจะปฏิเสธขออยู่ต่อจากที่เดิมหรือไม่ก็ไปเล่นที่อื่น ก็ถือเป็นเรื่องของอนาคตที่เขาตัดสินใจ เขาก็ยังไม่รู้จักเราก็คิดว่าเป็นทีมที่เล็ก”

“สำหรับ ทาเลส เขาเจ็บซ้ำที่จุดเดิมที่ไม่สามารถเห็นได้ แน่นอนว่าเราอยากให้เขามาช่วยทีมอยู่แล้ว เขาเจ็บตอนฝึกซ้อมและเจ็บหนักด้วย ซึ่งต้องเช็คดูอีกครั้งว่าจะพักยาวแค่ไหน”

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงสถานการณ์ 5 เกมหลังสุดที่ยังไม่ชนะใครและยังยิงใครไม่ได้ โค้ชโอ่ง ยังได้กล่าวเสริมอีกว่า “ได้มีการพูดคุยกับ บอสตาล กันปกติครับ เขาบอกว่าโฟกัสในการเก็บ 3 คะแนน ให้ได้เกมหน้า ส่วนใหญ่จะเป็นการพูดเชิงให้กำลังใจมากกว่า”

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ ลำพูน วอริเออร์ จะบุกไปเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2565 ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา นครราชสีมา เวลา 18.00 น.

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline