logo-heading

หลังเกมเอลกลาซิโก้เมืองไทย ที่เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่าย ชลบุรี เอฟซี 1-5 ในศึกไทยลีก นัดที่ 6 เมื่อวานนี้ (17 ก.ย.65) ซึ่งเกมดังกล่าวทีมกิเลนผยองคุมทัพโดย ดานโญ่ เซียก้า ผู้ช่วยโค้ช โดยไมีมี มาริโอ ยูรอฟสกี้ เฮดโค้ชคุมทีมที่ข้างสนาม หลังจบเกมโค้ชดานโญ่ เผยความรู้สึกหลังแพ้ฉลามชลว่า

"เราเริ่มต้นได้ดีในช่วง 10 นาทีแรก เราเล่นได้ดีมาก แต่หลังจากเสียประตูแรก นักเตะก็พยามเร่งเกมเพราะต้องการเอาคืนให้ได้เร็วๆ แล้วเราก็มาพลาดโดนลูกสอง และครึ่งหลังเราก็มาโดนเพิ่มจนแพ้ไป ซึ่งผมเสียใจมาก และผิดหวังมากกับผลการแข่งขัน จริงๆ แล้วเราศึกษาและเตรียมตัวมาอย่างดีในการเล่นกับชลบุรี แต่สุดท้ายเราก็พลาด จากนี้เราต้องลืมเกมนี้ให้เร็วที่สุดและกลับมาสู้กันต่อไป "

ส่วนประเด็นที่เกมนี้ไม่มี โค้ชมาริโอ คุมทีม โค้ชดานโญ่ ตอบว่า "มาริโอ มีอาการป่วยทำให้ไม่สามารถลงคุมทีมเกมนี้ได้ ซึ่งจริงๆ แล้วเขาอยากคุมทีมพบชลบุรีมากๆ แต่มาไม่ไหวจริงๆ และการไม่มีเขาอยู่ที่ข้างสนามก็ส่งผลต่อการแข่งขันและนักเตะด้วยเหมือนกัน ซึ่งเกมนี้ทุกคนก็พยายามจะเล่นเพื่อชนะมอบให้มาริโอ แต่ก็ทำไม่สำเร็จ และทุกคนก็รู้สึกไม่ดี อย่างไรก้ตามเราหวังว่าเขาจะหายป่วยและกลับมาคุมทีมได้ในเร็ววันนี้"

สำหรับเมืองทอง ยูไนเต็ด จะกลับมาลงสนามในศึกไทยลีกอีกครั้ง โดยจะต้องออกไปเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ ต่อไป
 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline