logo-heading

ควันหลง รีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัดที่ 6 เกมศึก "ไทยแลนด์ กลาซิโก้" ที่ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี บุกไปถล่มเอาชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด ถึงถิ่น ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม ไปอย่างขาดลอย 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ซึ่งมีประเด็นที่น่าสนใจที่แฟน ๆ ที่ได้ติดตามรับชมเกมนี้ที่สนามรวมถึงการถ่ายทอดสดมีความสงสัยกับจังหวะยิงขึ้นนำ 2-0 ของ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว กองกลางดาวรุ่งวัย 21 ปี ของทัพ "ฉลามชล" นั้นทำไมเจ้าตัวถึงต้องยกมือไหว้ขอโทษแฟนบอลเจ้าถิ่น

เหตุผลเพราะ "เจ้าหนึ่ง" เริ่มต้นการค้าแข้งครั้งแรกด้วยการเป็นหนึ่งในเด็กฝึกอะคาเดมี่ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด มาก่อนหน้านี้ ในช่วงฤดูกาล 2012-2017 โดยมี คาร์ลอส รูบิโอ ซานเชซ โค้ชชาวสเปนของทีมเยาวชนสมัยนั้นถือเป็นผู้ที่เริ่มปลุกปั้นเขามา เคยพาทีมคว้าแชมป์ในระดับฟุตบอลเยาวชนมาแล้วหลายรายการ ก่อนที่จะย้ายมาเติบโตกับ ชลบุรี เอฟซี และสามารถขึ้นสู่ชุดใหญ่และแจ้งเกิดบนเวทีไทยลีกได้สำเร็จ

โดยเกมเมื่อวานนี้ถือเป็นเกมที่เขาได้มีโอกาสลงสนามพบกับทีมเก่าที่เคยให้โอกาสได้เรียนรู้ และก็สามารถทำประตูใส่พวกเขาได้ครั้งแรก ไม่แสดงอาการดีใจพร้อมยกมือไหว้ขอโทษแฟนๆในสนาม ก่อนพา "ฉลามชล" เก็บ 3 คะแนนออกมาได้สำเร็จ

จากวันหนึ่งที่เริ่มต้นครั้งแรกกับทีมหนึ่ง และเติบโตกับอีกทีมหนึ่ง เรียกว่าทั้งสองทีมคือผู้มอบโอกาสให้แก่เด็กหนุ่มเลือดเนื้อเชื้อไขชาว จ.ยโสธร ที่เดินทางหาความฝันในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพอย่างแท้จริง และแจ้งเกิดเต็มตัวสามารถก้าวขึ้นมาติดทีมชาติไทย ซึ่งเป็นความฝันสูงสุดของนักเตะไทยหลาย ๆ คนปรารถนาจะต้องทำให้ได้

และล่าสุด "เจ้าหนึ่ง" เพิ่งมีชื่อติดทีมชาติไทยชุดลุยศึก คิงส์ คัพ ครั้งที่ 48 ที่กำลังจะระเบิดศึกในเร็ว ๆ นี้

เรื่องที่หลายคนไม่รู้ !! ทำไม ชาญณรงค์ ยิงประตูใส่ เมืองทอง ได้แต่ไม่ดีใจ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline