logo-heading

"บิ๊กสุ" สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เผยยอดเงินอัดฉีดล่าสุด"ทัพโต๊ะเล็กช้างศึก" ก่อนออกเดินทางลุยศึก ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย2022 ที่ประเทศคูเวต ระหว่างวันที่ 27 กันยายน - 8 ตุลาคม นี้ ในรอบแบ่งกลุ่มทั้ง 3 นัด หากเก็บชัยได้มีให้อย่างน้อยนัดละ 200,000 บาท 

โดยทาง "บิ๊กสุ" เผยว่า "ศึกชิงแชมป์เอเชียครั้งนี้ถือเป็นรายการใหญ่รองจากชิงแชมป์โลก ก่อนออกเดินทางทางครั้งนี้เราทำงานกันอย่างหนักทุ่มเทเพื่อหวังนำผลงานให้ดีฝากพี่น้องชาวไทย และต้องขอขอบคุณทุกภาคส่วน ทั้ง ท่านพลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ,การกีฬาแห่งประเทศไทย และ การท่าเรือแห่งประเทศไทย ในเรื่องสนามฝึกซ้อม"

"รวมไปถึงแรงสนับสนุนจาก บริษัท กีฟฟารีน ยูนิตี้ สกาลไลน์ ของแพทย์หญิง นลินี ไพบูลย์ ที่มอบเงินอัดฉีดกับทีมฟุตซอลไทยมาตลอดหลายๆรายการ เช่นเดียวกับ บริษัท ซันไรท์ อินโนเวชั่น จำกัด เ ขอบคุณกำลังใจจาก ท่านพีระพันธ์ สารีรัฐวิภาค ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี พลเอก ประยุทธ จันโอชา ที่ขอให้ทีมฟุตซอลชาติไทยสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศและสร้างความสุขให้คนไทย"

"โดยยอดเงินอัดฉีด ณ ตอนนี้ในรอบแบ่งกลุ่มทั้ง 3 นัด อย่างน้อยมีนัดละ 2 แสนบาท หากคว้าชัยทั้ง 3 นัดก็จะมีให้อย่างน้อย 6 แสน สำหรับรอบแบ่งกลุ่ม"

โปรแกรมทีมฟุตซอลทีมชาติไทย จะออกเดินทางไปประเทศคูเวต ในวันที่ 23 กันยายน 2565 ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เที่ยวบิน EK 0375 เวลา 09.55 น. 

ส่วนโปรแกรมในแบ่งกลุ่มทั้ง 3 นัด ที่สนาม ซาด อัล อับดุลลาห์ ฮอลล์ ถ่ายทอดสดทาง Eleven sports

  • วันที่ 27 กันยายน 2565 ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติอิรัก เวลา 21.00น.(ตามเวลาประเทศไทย)
  • วันที่ 29 กันยายน 2565 ทีมชาติไทย พย ทีมชาติคูเวต เวลา 23.55น.(ตามเวลาประเทศไทย)
  • วันที่ 1 ตุลาคม 2565 ทีมชาตไทย พบ ทีมชาติโอมาน เลา 21.00น.(ตามเวลาประเทศไทย)"

 

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline